Tắt đánh giá trên fanpage

     

Fanpage từ lâu đã là một kênh bán hàng, một cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng. Ở đây khách hàng vừa có thể mua hàng, vừa có thể giao tiếp và để lại những chia sẻ về sản phẩm, về dịch vụ. Thế nhưng nhiều người kinh doanh, bán hàng vẫn muốn bỏ đánh giá trên fanpage từ khách hàng để chỉn chu hơn fanpage, mang lại gian hàng đẹp đẽ hơn. Liệu điều đó có tốt, có thể làm được không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay chia sẻ dưới đây.

Bạn đang xem: Tắt đánh giá trên fanpage


Cách để bỏ đánh giá trên fanpage hiệu quả

Để hỗ trợ các đơn vị kinh doanh hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, hệ thống bán hàng trực tuyến, letspro.edu.vn Vinalink sẽ gửi đến bạn các cách bỏ đánh giá trên fanpage một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Cách 1: Tắt phần đánh giá fanpage

Việc này giúp bạn bỏ được các đánh giá trên fanpage hiệu quả nhưng mặt khác lại khiến cho khách hàng không xem được các đánh giá tích cực. Đã chọn tắt chế độ đánh giá thì bạn nên tạo một album tổng hợp các feedback tốt của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của shop. Các bước thực hiện:

Bước 1: Truy cập fanpageBước 2: Chọn vào phần Cài đặt trang Bước 3: Chọn vào Mẫu & TabBước 4: Kéo xuống phần bên dưới để thực hiện chọn Cài đặt tab Đánh giáBước 5: Nhấn chọn nút “Tắt” ở mục Hiển thị đánh giáBước 6: Khi đã thực hiện xong thì bạn cần nhớ ấn Lưu lạiBước 7: Bạn sẽ phải quay lại trang để kiểm tra toàn bộ, xem thử tab đánh giá đã được ẩn đúng chưa hay vẫn còn xuất hiện.
*
*
*
*
Bạn cần xem xét đánh giá trên fanpage là tích cực hay tiêu cực để quyết định bỏ đánh giá hay không

Khi một khách hàng truy cập vào fanpage của bạn để xem sản phẩm, xem thông tin bạn chia sẻ, việc đầu tiên sẽ nhìn vào số like page để xem page này có được nhiều người quan tâm không, có uy tín không. Trước mỗi quyết định mua hàng thì khách hàng sẽ xem những đánh giá mà khách cũ đã để lại về sản phẩm, dịch vụ của bạn ra sao. Nếu một page có nhiều đánh giá tiêu cực, chê bai sản phẩm thì chắc chắn là họ sẽ không mua hàng và chính shop cũng cần xem lại điều đó.

Việc bỏ đánh giá trên fanpage sẽ là tích cực nếu đánh giá đó bạn đã xem xét và đưa ra nhận định nó không đúng, tiêu cực và có thể là bị chơi xấu. Còn đánh giá từ phía khách hàng thực thì bạn cần tìm hiểu rõ ngọn ngành. Khách hàng là ai, mua sản phẩm gì và vì sao họ lại có trải nghiệm không tốt để đưa ra đánh giá này. Từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ của chính mình.

Trên đây là cách bỏ đánh giá trên fanpage mà ai kinh doanh online cũng cần phải biết. Để phát triển tốt hơn hệ thống kinh doanh online của mình, bạn hãy cập nhật thêm thông tin, kiến thức hữu ích tại website của chúng tôi: letspro.edu.vn.