Tất tần tật về word 2010

     

Mình định viết một Serie phía dẫn về cách sử dụng Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 …. Cho chúng ta newber xem thêm và cũng chính là để từ mình học luôn, tuy thế thực sự cơ mà nói nhằm truyền đạt một trọng lượng kiến thức nhiều vì thế thì hơi nặng nề và sẽ khá mất thời gian.

Bạn đang xem: Tất tần tật về word 2010

Chính vì thế mình đã ra quyết định sưu trung bình cho chúng ta một số tài liệu khiến cho bạn học nhuần nhuyễn bộ ứng dụng Office 2010 của Microsoft.

Mà đã nắm rõ được kiến thức khi sử dụng bộ Office 2010 rồi thì những bộ office khác như Office 2007, 2010, 2013 cùng Office năm nhâm thìn cũng đơn giản và dễ dàng thôi.

Okey, ko dài cái thêm nữa, và dưới đây mình sẽ tóm tắt qua nội dung bao gồm trong cỗ tài liệu nhưng mà mình sẽ share với các bạn trong nội dung bài viết này.

Mình sẽ tóm tắt qua mục lục cho chúng ta có một chiếc nhìn toàn diện nhất. Nói chung những file được đóng gói dưới dạng file PDF hiếm hoi nên bản thân nghĩ vấn đề học là rất là thuận tiện cho những bạn.


Mục Lục Nội Dung

Nội dung cỗ tài liệu tự học Office 2010 (Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010….)

Nội dung bộ tài liệu tự học tập Office 2010 (Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010….)

*
*
*
Tài liệu tự học PowerPoint 2010Chương 1: giới thiệu PowerPoint 2010Các điểm mới có trong PowerPoint 2010.Khởi động và bay Microsoft PowerPoint 2010.Tìm hiểu những thành phần tất cả trong cửa sổ chương trình PowerPoint.Thay đổi kiểu hiển thị vào PowerPoint.Tùy biến thanh lệnh truy vấn nhanh.Phóng lớn hoặc thu nhỏ tuổi cửa sổ có tác dụng việc.Thanh thước ngang về dọc.Đường trợ giúp khi vẽ.Xem bài bác thuyết trình nghỉ ngơi các màu sắc khác nhau.Sắp xếp các cửa sổ.Chuyển đổi qua lại giữa những cửa sổ.Sử dụng trình trợ giúp.

Xem thêm: Phân Biệt Nguyên Âm Và Phụ Âm Trong Tiếng Việt, Làm Thế Nào Học Tiếng Việt Hiệu Quả

Chương 2: Tạo bài bác thuyết trình cơ bảnTạo bài xích thuyết trình bằng PowerPointLưu lại bài xích thuyết trình.Bảo vệ bài thuyết trình bởi mật khẩu.Tăng cường độ bảo mật cho PowerPoint bằng tuấn kiệt File Block Settings.Các thao tác với Slide.Mở và đóng bài xích thuyết trình.Chương 3: kiến thiết nội dung bài xích thuyết trìnhTạo bài bác thuyết trình mới.Tạo slide tựa đề.Tạo slide đựng văn bản.Tạo slide gồm hai cột nội dung.Chèn hình vào slide.Chèn hình từ đoạn clip Art vào slide.Chụp hình m n hình a v o slide .Chèn thêm Shape, WordArt và Textbox vào slide.Chèn SmartArt vào slide.Nhúng music vào slide.Nhúng oạn phim vào slide.hèn oạn phim trực con đường vào slide.Chèn bảng bi u vào slide.Chèn biể u trang bị vào slide ..Chương 4: Tuỳ biến, hiệu chỉnh bài xích thuyết trìnhSử dụng các mẫu định dạng.Sử dụng hình với màu làm cho nền mang lại slide.Làm câu hỏi việc Slide Master.Định dạng văn bản.Định dạng hình, SmartArt, Shape, WordArt, Video.Định dạng bảng biểu.Định dạng trang bị thị.Tổ chức những Slide trong bài bác thuyết trình.Chương 5: thao tác với các hiệu ứng, hoạt cảnhHiệu ứng mang đến văn bản.Sao chép hiệu ứng.Sắp xếp trình tự triển khai hiệu ứng cho.Hiệu ứng mang đến hình ảnh, shape.Hiệu ứng mang lại SmartArt.Thiết lập hiệu ứng và tùy chọn cho âm thanh và đoạn phim.Hiệu ứng cho bảng biểu.Hiệu ứng mang đến đồ thị.Xóa vứt hiệu ứng của các đối tượng trên slide.Hiệu ứng chuyện slide.Tự rượu cồn hoá bài thuyết trình.Tạo những siêu links và những nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình.Chương 6: sẵn sàng thuyết trìnhTạo title đầu và chân trang.Ghi chú với nhận xét cho các slide.Chuyện định dạng của bài bác thuyết trình.In bài bác thuyết trình.Đóng gói bài bác thuyết trình ra đĩa.Tùy vươn lên là nội dung cho những buổi báo cáo.Thiết lập tùy chọn cho những kiểu báo cáo.Kiểm tra bài xích thuyết trình.Chương 7: Trình chiếu bài thuyết trìnhTrình chiếu bài xích thuyết trình.Sử dụng những nút điều khiển trong cơ chế Slide Show.Tạo chú giải trong lúc trình chiếu bài bác thuyết trình.Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình.

Note: sót lại những áp dụng khác mình không đề cập mang lại nữa nhé, bạn tai về rồi xem chi tiết nha