6 người chết thảm ở thái bình
Đây là mẩu truyện có thật xẩy ra tại làng mạc 9, làng mạc Vũ Tây, thị trấn Kiến Xương, thức giấc Thái Bình. Tài liệu này vì Nhà báo Phạm Ngọc Dương (Báo điện tử VTC News) đang lặn lội về tận nơi, biên chép lại cảnh giác câu chuyện ghê thiên hễ địa và tới lúc này vẫn chưa thể lý giải. Rất có thể vì nguyên nhân tâm linh, anh định không đăng tải báo, mà lại chỉ coi đây như là tư liệu túng bấn mật. Tuy nhiên, hiện thời anh đã chủ yếu thức chia sẻ công khai. Bạn đang xem: 6 người chết thảm ở thái bình
Hàng trăm công an, công an hình sự, nhà khoa học, chuyên viên nghiên cứu vãn trong và ngoại trừ nước, các nhà tâm linh vào cuộc tuy thế vẫn không tìm ra vì sao thực sự tạo ra cái chết của 6 bạn trong gia đình ông è Văn Rạng (xã Vũ Tây - huyện Kiến Xương - thức giấc Thái Bình). Cùng cứ thế, câu chuyện bí mật về ngôi nhà tất cả 6 fan chết thảm ở thái bình đi dần dần vào ngõ cụt, đổi thay vụ “ma hành, thánh vật” rợn người. Chiếc chết bí hiểm này cũng là bằng chứng ví dụ nhất cho tất cả những người đi theo nhà nghĩa duy trọng tâm vững niềm tin vào sự mãi sau của một nhân loại khác mà lại khoa học không thể giải thích được.

Phóng viên VTC News lặn lội về tỉnh thái bình để mày mò cái chết bí hiểm 6 tín đồ nhà ông Rạng
Mục lục
Phá ngôi miếu cổ xây nhà- Thần xà báo oánTấn thảm kịch kinh khủng trong 100 ngày ông RạngCông an, bên khoa học, nhà trung ương linh vào cuộcNgôi nhà chết chóc bí hiểm ở Thái Bình
Đã nhiều năm trôi qua tuy nhiên cứ mỗi khi nhắc mang lại chuyện ma ám, ma hành, thánh thứ là bạn dân sinh hoạt xã Vũ Tây, huyện Kiến Xương, tỉnh thái bình lại suy nghĩ ngay đến ngôi nhà của ông nai lưng Văn Rạng cùng mẩu truyện 6 tín đồ trong gia đình chết bất đắc kỳ tử, gây rối loạn cả tỉnh thái bình thời kỳ đó.
nằm ở gần triền đê sông Trà Lý, trái ngược hẳn với tuyến phố đổ bê tông tân tiến là một nơi ở hoang đổ nát, cỏ mọc chen chúc - nơi cư trú của anh Trần Quốc Việt, một trong các hai người đàn ông còn sinh tồn của ông nai lưng Văn Rạng. Sau một thời gian chạy trốn, ẩn dật để tránh không bị “thánh vật”, cuối cùng anh cũng đưa ra quyết định trở lại khu vực chôn rau cắt rốn, đối mặt với tử thần để ý muốn được sum họp với tổ tiên ông bà theo như chủ yếu lời đề cập của anh.

Đường vào trong nhà ông Rạng cỏ mọc um tùm

Anh trần Quốc Việt - Một trong số 2 người đàn ông còn sống của ông Rạng
Ông trằn Văn Rạng là 1 trong người nhỏ của dòng họ trằn ở làng 9, làng mạc Vũ Tây, thị xã Kiến Xương, thức giấc Thái Bình. Ông lấy vk là bà Nguyễn Thị Đào ở thuộc xóm và có với nhau cho tới 8 khía cạnh con: 4 trai, 4 gái. Mái ấm gia đình làm nông nghiệp, lại đẻ nhiều cần ông bà cũng tương đối ít cho con cái học hành, chỉ mong nuôi bự rồi nối nghiệp bố mẹ, sống bằng cây lúa, củ khoai trên mảnh đất nền của tổ tiên.
Suốt cuộc đời gắng mức độ tần tảo có tác dụng lụng, những người con trai, phụ nữ rồi cũng mập dần, bắt đầu lo lắng sự nghiệp, mang vợ, gả chồng. Rồi một người nam nhi bỏ xứ vào nam giới lập nghiệp, một fan thì làm đảm bảo an toàn ở thành phố Thái Bình, những thiếu nữ thì đi lấy chồng ở xã khác, xóm khác, bao gồm cô còn lấy ck ở tận Tây Nguyên. Chính vì như vậy nên chỉ từ người con cả là trần Văn Viết và bạn con máy 3 là trằn Văn Út sinh hoạt lại sinh hoạt cùng phụ huynh trên mảnh đất nền do thánh sư để lại.
Sau một thời gian tích cóp, ngày tiết kiệm, người con cả trằn Văn Viết đã bước đầu ổn định được cuộc sống và mong mỏi cùng bà xã ra sinh sống riêng. Anh Viết được phụ huynh chia cho 1 mảnh đất nằm ở vị trí trước mặt ngôi nhà nơi ông bà đã ở cùng ở đó mọc lên một ngôi nhà, tuy chỉ nên nhà cấp cho 4, tuy nhiên lại hơi rộng rãi, khang trang.
Còn người nam nhi thứ 3, nai lưng Văn Út, sau khi lấy bà xã vài năm và dành dụm được ít tiền cũng xin cha mẹ cho ra làm việc riêng. Mảnh đất nền khá rộng, lại chưa xây dựng gì nhiều nên ông bà Rạng cũng chia khoảng chừng 200 m2 ở mé trái, phía sau căn nhà hai ông bà sẽ ở mang lại cậu con thứ 3.
Chỉ tất cả hai vợ ông xã nên anh Út cũng ko để trọng điểm lắm tới sự việc tiện nghi và chỉ cất một ngôi nhà tại tạm rộng khoảng tầm 30 mét vuông. Tuy nhiên đến khi vợ anh sinh người con đầu lòng cùng hai bạn cũng đã tiết kiệm được một số tiền tương đối thì tòa nhà bỗng trở nên chật chội hơn hẳn. Cố gắng là hai vợ ông xã quyết định tạo một khu nhà ở mái bằng khang trang hơn, kề bên ngôi công ty cũ và biến đổi ngôi nhà vẫn ở thành công ty bếp. Cùng những thảm kịch của mẩu truyện cũng bắt đầu từ đây, lúc anh Út quyết định phá bỏ, di chuyển ngôi miếu trên mảnh đất của mái ấm gia đình đi chỗ khác để phát hành căn nhà.

Ngôi nhà anh Út vẫn xây dở giờ bỏ hoang mãi mãi
Phá ngôi miếu cổ xây nhà- Thần xà báo oán
Nguyên nhân của tấn thảm kịch này có lẽ rằng bắt mối cung cấp từ ngôi miếu cổ. Nói là ngôi miếu nhưng thực chất đây chỉ là một chiếc miếu nhỏ, giống như như cây mùi hương trước nhà. Lịch sử vẻ vang của ngôi miếu này cũng rất sáng tỏ, hoàn toàn có thể tìm hiểu cụ thể về nguồn gốc và thời gian xây dựng nó.
Vào năm 1945, nạn đói đổ ập vào miền bắc bộ nước ta, gây nên cái bị tiêu diệt cho khoảng chừng 2 triệu người. Năm đó, gồm 3 người mẹ con ăn xin lưu lạc cho ngôi làng để xin ăn. Tuy thế ở vn lúc bấy giờ đồng hồ hầu như ở đâu cũng gặp gỡ phải fan chết bởi vì đói. Dân thôn cũng tất yêu giúp được gì mang lại họ. Bụng đói, bạn con thứ 2 leo lên cây sung mập ngả ra ao để hái sung ăn. Nhưng không hái được trái như thế nào thì cậu bé xíu trượt chân, bửa xuống ao. Thấy vậy, bạn anh và người người mẹ cũng lần lượt dancing xuống nhằm cứu. Nhưng mà ao sâu nước cả, lại thêm kiệt sức vị đói, sau cuối cả 3 mẹ con đông đảo chết đuối dưới ao.
Người dân trong thôn thấy vậy nổi lòng yêu thương xót, vớt 3 mẹ con lên, bó chiếu rồi chôn cất cẩn trọng ngay cạnh loại ao. Đến khi nạn đói trôi qua, vào làng như mong muốn ít có tín đồ phải bị tiêu diệt đói. Cho rằng được 3 người mẹ con phù hộ, cụ công cụ bà nhà ông Rạng bắt đầu cùng một số trong những người dân vào làng đóng góp, nhà trì xây dựng một miếu nhỏ tuổi để thờ.

Ngôi miếu cổ thờ 3 mẹ con người ăn xin giống cây hương thơm trước nhà
Sau này, ngôi miếu dần trở thành vị trí tụ họp chổ chính giữa linh của các hộ dân trong xóm. Ngày rằm, lễ tết, mọi fan đều thắp hương, cúng bái chu đáo. Dần dần ngôi miếu biến đổi miếu bái thần linh.
Khoảng năm 1948, bao gồm một tín đồ cô trong bọn họ Trần bị đau nhức ốm, bị bệnh liên miên. Vốn là thầy cúng, lại tuyệt xem long mạch, bà bảo long mạch ở khu đất của cái họ bản thân có vụ việc nên phải tạo một ngôi miếu khác rồi rước thần ở miếu thờ 3 mẹ con về thờ.
Nghĩ là làm, bà gây ra một ngôi miếu khác, khá nhỏ dại và 1-1 sơ cũng nằm ở vị trí rìa ao, đối lập với ngôi miếu cũ. Bà còn mời cả thần linh, ông công về ngự sống ngôi miếu này rồi thắp nhang cúng bái, lễ lạc cẩn thận. Tuy nhiên mọi việc đều vô ích. Bệnh lý của bà càng ngày trở phải nặng rộng rồi bà mệnh chung ngay trong những khi đang khấn vái ở miếu.
Câu chuyện khiến cho người dân nơi đây càng tin rộng vào sự rất thiêng của miếu cúng 3 người mẹ con. Ráng là tự đó khu vực đây trở thành chỗ tựa tâm linh của chiếc họ Trần, là địa điểm thắp hương, tụ tập của những thế hệ trong những dịp lễ trọng đại. Một trong những người dân xung quanh cũng đến thắp nhang cầu bình an, mức độ khỏe, tài lộc.
Còn một điều kỳ dị là thi thoảng lại sở hữu một bé rắn, ko rõ là rắn gì, dài khoảng tầm 3m, người to bằng chiếc điếu cày, lưng màu đen, hay ngự sống trong miếu. Có lúc nó nằm ở vị trí bát hương, có những lúc nằm cố gắng vẻo trên nóc miếu, có những lúc lại nằm tại ngọn cây trứng con kê gần đó. Ai ai cũng coi sẽ là hóa thân của thần linh nên không đủ can đảm xua xua đuổi hay bắt làm thịt. Nhưng kỳ lạ độc nhất vô nhị là con rắn chẳng sợ với cũng chẳng chạm đến fan dân nào trong làng.

Con rắn được mọi tín đồ cho là hiện nay thân của thần linh
Ngôi miếu cứ nằm lặng ổn ở đấy mấy chục năm, đổi mới một chỗ dựa tâm linh cho cái họ Trần nói riêng và khắp cơ thể dân làng 9 nói chung. Để rồi đến khi được phá vứt và dịch chuyển sang nơi khác thì nó bỗng nhiên nhiên đem về những tang thương, bị tiêu diệt chóc cho cả một gia đình nông dân.
Lợn con gà lăn con quay ra bị tiêu diệt hàng loạt
Có vị trí nằm tại vị trí giữa mảnh đất được cha mẹ chia cho, anh trần Văn Út chẳng biết nên xây làm sao để cho phù hợp, hài hòa. Lúc trước khi chỉ có hai vợ ông chồng thì ko sao, nhưng hiện giờ có thêm 1 đứa con, đơn vị cửa eo hẹp và chật quá thì không tiện. Rất chẳng đã, anh xin phép gia đình và làng làng để phá vứt ngôi miếu cũ, tạo ngôi miếu new và dời ra kia thờ cúng. Và trước lúc phá miếu, mái ấm gia đình đã mời thầy thờ về lễ bái, xin phép cẩn thận. Tuy nhiên thiếu hiểu biết sao những sự việc kỳ kỳ lạ vẫn xảy ra, gây nên sự tang tóc, nhức thương mà bắt đầu là chiếc chết của những con trang bị nuôi vào gia đình.
Để tăng tài sản xuất, công ty anh Út nuôi không hề ít lợn, gà, vịt. Mặc dù ngay sau hôm phá miếu, một nhỏ lợn tự nhiên lăn đùng ra chết. Suy nghĩ là rất có thể do dịch tuy nhiên mọi người lúc này cũng chẳng lúng túng là mấy nên tiến hành mổ thịt cùng định để một phần ăn, phần với ra chợ bán. Mặc dù điều kinh sợ nhất là lúc mọi người còn chưa mổ hoàn thành một nhỏ thì cả mấy chục con còn sót lại trong chuồng tự nhiên kêu eng éc, chạy dancing húc đầu lung tung, lăn ra đất, co giật, sùi bong bóng mép rồi chết hàng loạt.
Đến 6 tiếng chiều cùng ngày, trong lúc quá trình mổ bụng còn đã dang dở thì bọn gà trong chuồng cũng bất chợt kêu quang quác. Chúng vừa bay, vừa chạy, đâm đầu tứ phía rồi bị tiêu diệt hết mà lại không rõ nguyên nhân vì sao.
Con vịt kỳ quái quỷ đẻ hàng nghìn quả trứng
Sau cái chết của đàn gà, phần lớn người ban đầu trở buộc phải hoảng sợ. Những người dân hàng làng sang coi lợn cấp vã chạy tức thì khỏi nhà anh Út. Mấy đứa trẻ cũng rất được sơ tán nhằm tránh lây dịch bệnh từ lợn, gà.
Trong thời gian mọi người đang suy nghĩ, lo ngại không biết xử lý bọn gà, bọn lợn chết bất đắc kỳ tử ra làm sao thì lại mang đến phiên mấy con vịt bên anh Út xẩy ra chuyện. 6 con vịt đẻ từ bây giờ vừa đi tìm ăn về, đang sẵn sàng tìm giường ngủ thì tự nhiên nổi điên, kêu quang quác rồi lăn quay ra chết trước việc ngỡ ngàng của đông đảo người.
Vậy là chỉ vào một ngày, cả lợn, gà, vịt đơn vị anh Út nuôi đầy đủ chết sạch. Không thể sức để làm thịt đám vịt bởi quá nhiều, anh Út buộc phải ném xác 6 bé vịt xuống ao. Mặc dù chỉ một dịp sau, một nhỏ vịt trong các đó tự nhiên lạch bạch đi từ bỏ ao vào vườn. Thấy sự lạ, mọi tín đồ chạy ra khám nghiệm lại mấy cái xác thì toàn bộ vẫn chết cứng, chỉ tất cả con vịt này là còn sống và đi vào.
Khi nhắc đến con vịt này, những người dân xung quanh vẫn còn đó sởn domain authority gà. Đàn vịt đơn vị anh Út vốn đang quen được cho ăn uống, tất cả chuồng ấm cúng để ở. Cơ mà chẳng gọi sao sau thời điểm sống lại, nhỏ vịt đó lại tự ra đồng kiếm ăn, đi tha lá chuối khô về trường đoản cú làm cái ổ lớn tưởng ở vết mờ do bụi chuối cạnh bên bờ ao, không quay về chuồng nữa. Một điều kỳ cục nữa là con vịt đẻ trứng nhiều khủng khiếp. Bé vịt này làm cho ổ, đẻ trứng với cứ sinh sống như vậy. Nó tận mắt chứng kiến lần lượt từng cái chết của đại gia đình ông Rạng, rồi mới biến mất một cách bí ẩn.
Việc nhỏ vịt sinh sống lại, rồi tự có tác dụng ổ, đẻ trứng vượt nhiều, khiến cho mọi người trong mái ấm gia đình ông Rạng sợ hãi hãi. Không có ai dám rước trứng về ăn. Mọi tín đồ đều tin rằng, nhỏ vịt này là do thần thánh làm việc ngôi miếu nhập vào, cho nên nó mới sinh sống lại được và mới biết tha rác làm cho ổ, đẻ trứng những như thế. Đàn vịt đẻ này vốn được chăm sóc cẩn thận, được đến ăn, cho uống, bao gồm chuồng ấm áp để ở, nhưng hốt nhiên con vịt này lại trở thành vịt hoang dã, từ bỏ lo được đến mình. Đặc tính của nó trọn vẹn khác so với vịt nuôi, đề xuất mọi fan mới có sự địa chỉ như vậy. Một tín đồ dân vào làng hoài nghi vào điều đó khi định mang đến lấy trứng ăn, thấy bé vịt ngồi trên đống trứng mấy trăm quả sẽ vội vã vứt đi, không đủ can đảm lấy quả trứng nào.
Sau này, bên ông Rạng tín đồ chết, kẻ bỏ đi, mọi fan cũng chẳng còn tâm trí đâu mà cân nhắc con vịt. Nhưng nó thì vẫn ở cạnh dòng ao, tận mắt chứng kiến cái bị tiêu diệt của từng bạn trong gia đình, rồi biến mất một phương pháp bí ẩn, không một ai hay biết.
Những cái chết bí mật không search thấy lời giải đáp
Sau khi bọn vật nuôi lăn ra bị tiêu diệt hàng loạt, đại gia đình ông è cổ Văn Rạng tiếp nhận cái chết đầu tiên của anh trần Văn Viết (con trai cả ông Rạng).
Anh Viết sinh ra là 1 trong chàng trai vạm vỡ, khỏe mạnh mạnh. Đến tuổi trưởng thành, anh lấy bà xã là người xã bên, đơn vị chỉ cách nhau khoảng tầm 10 cây số. Vợ chồng anh được ông Rạng phân tách cho mấy sào ruộng. Sau rất nhiều năm lành mạnh và tích cực cày cuốc và đi làm việc thuê, bao gồm chút vốn liếng đề nghị anh Viết xin ông Rạng đã tạo ra ở riêng. Với một mảnh đất rộng khoảng 200 mét được chia cho, anh chứa một nơi ở cấp 4 khang trang, sân vườn không hề thiếu ngay trước nhà bố mẹ và quay mặt về phía Đông. Hai công ty vẫn dùng phổ biến một ngõ.
Ngay lúc anh nai lưng Văn Út bắt đầu khởi công xây nhà, anh Viết đột nhiên nhiên gầy đau, bệnh tật liên miên. Tuy nhiên khi đi kiểm tra sức khỏe thì những bác sĩ không tìm kiếm ra bệnh và cũng không phát hiện tại thấy điều gì bất thường. Trước hôm nhà anh Út sẵn sàng đổ mái, anh Viết tự nhiên rú lên sợ hãi hãi, rồi lăn đùng ngã ngửa ra đất teo giật, đôi mắt trợn lòng trắng. Thấy tính mạng con người anh Viết gồm thể chạm mặt nguy hiểm cần anh Út nổ xe pháo máy, mọi fan lấy vỏ chăn quấn chặt anh Viết rồi một bạn teen ngồi sau xe đồ vật ôm, mang theo cấp cứu giúp ở bệnh viện đa khoa thức giấc Thái Bình.
Tại bệnh viện, anh Viết được những bác sĩ cấp cho cứu, mang đến thở oxi cùng tiêm thuốc trợ sức phải dần tỉnh táo khuyết trở lại. Trong thời hạn nằm viện, anh được soát sổ và xét nghiệm não, tim, phổi, máu,…nhưng đều không có gì bất thường. Vài ba hôm sau, anh Viết mạnh khỏe trở lại cùng được xuất viện.
Tuy nhiên ngay sau khi từ bệnh viện trở về thì tới đêm, anh Viết lại có vẻ như đuối sức. Sáng sau mọi bạn trong nhà triệu tập lại, còn anh Viết ngồi bên trên giường, mặt mũi tái nhợt. Anh chẳng nói chẳng rằng, chỉ chú ý mọi người với ánh mắt buồn bã. Bà Đào, chị em đẻ anh Viết thì cứ liên tục đốt nhang, khấn vái làm việc bàn thờ. Khoảng 8 giờ sáng, anh Viết đòi ở xuống giường. Anh nằm ngửa, cứ lịm đi, rồi bị tiêu diệt sau một cơn co giật cứng người.
Sau dòng chết bí ẩn của anh Viết, bạn trong xóm đều cho rằng chuyện này là do thần linh trách phạt. Tuy nhiên vợ của anh ấy Việt là một người đàn bà mạnh mẽ, không tin tưởng vào chuyện thần thánh ma quỷ. Trong tương lai trước dòng chết của không ít người trong mái ấm gia đình nhà chồng, chị đều cố gắng cáng đáng mọi công việc lo hậu sự. Tuy nhiên trước những vụ việc này, chị cũng có phần lo lắng cho đứa nam nhi độc độc nhất của mình.
Và đúng như những gì chị lo lắng, sau chết choc của anh Viết, bố, chú và nam nhi anh Viết tiếp tục lăn ra bất tỉnh nhân sự xỉu. Đã mấy lần gia đình phải cấp tốc đưa cháu đi cấp cho cứu ở căn bệnh viện. Cũng tương tự bố, dịch viện không tìm kiếm ra nguyên nhân khiến cháu bé xíu này thường xuyên bị choáng, ngất, co giật sùi bọt ở miệng. Bởi quá hại hãi, chị buộc phải đưa con về bên nhà ngoại. Điều kỳ dị là mỗi lúc cháu trong nhà ngoại thì không sao nhưng khi về đến nhà nội thì lại lăn ra ngất xỉu. Thậm chí chị đã đề xuất gửi con cho nhà bạn khác nuôi nhằm cậu bé bỏng không còn mang họ Trần. Mặc dù nhiên, với tử vong của bà Đào (vợ ông Rạng) sau này, đông đảo người nhận ra thần linh không những bắt bạn trong cái họ. Bởi vì vậy, chị đã đưa ra quyết định đưa nam nhi bỏ đi biệt xứ cho đến nay vẫn ko dám quay trở lại làng.
Sau chết choc của anh Viết, người tiếp theo sau bị “thánh vật” đó là ông Rạng. Ngay khi anh Viết qua đời, mọi vấn đề xây dựng thành quả đình lại. Ông bà Rạng cùng con cháu chạy ngược chạy xuôi tìm kiếm thầy cúng bái liên tiếp với mong ước tai qua nạn khỏi. Những thầy cúng đang đến tận chỗ làm lễ, trấn yểm, từ kia mọi bạn đã đem lại niềm tin, đỡ khiếp sợ hơn. Giải quyết ngừng chuyện tang ma mang đến anh Viết, mái ấm gia đình lại bàn tính chuyện liên tục cất nóc nhà đến anh Út. Tuy nhiên, bài toán này không kịp thực hiện thì ông Rạng lại có biểu hiện lạ.
Ông Rạng từng quốc bộ đội, ra sinh sống vào chết, tuy nhiên, ông như mong muốn là không xẩy ra thương tích gì, cũng không xẩy ra nhiễm độc hại hóa học. Về quê, ông làm nông dân, mặc dù tuổi cao cơ mà sức vóc vẫn như thanh niên. Ông Rạng vốn thiếu tín nhiệm chuyện thánh thần, ác quỷ nhưng đa số sự khiếu nại kỳ lạ diễn ra liên tiếp với gia đình cũng khiến ông không khỏi hoang mang lo lắng và cố gắng lo chuyện mong cúng, lễ bái. Một thời hạn sau, ông Rạng gồm những thể hiện lạ, vai trung phong tính ráng đổi, đôi lúc rơi vào trạng thái vật vờ, ngô nghê rồi yếu ớt dần. Thấy ông Rạng như vậy, mái ấm gia đình hết sức lo lắng, liên tục đưa ông đi bệnh dịch viện mỗi một khi ông kêu mệt, hay bộ hạ run lẩy bẩy. Những bác sĩ có tác dụng đủ các loại xét nghiệm, chiếu chụp nhưng cuối cùng vẫn không tìm kiếm ra gốc rễ bệnh tật từ khung người ông Rạng.
Thời gian này do sợ hãi và lo lắng nên ông Rạng cũng uống rượu nhiều hơn tuy nhiên trước đó từng ngày ông chỉ uống 1 - 2 bát mỗi bữa. Còn chỉ đúng 1 mon sau ngày con trai mất, ông è cổ Văn Rạng cũng bất ngờ đột ngột qua đời sau đó 1 cơn co giật cứng người giống hệt anh Viết.
Xem thêm: Xin Zhao Mùa 11: Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Chơi Xin Zhao Mới Nhất
Cái chết của ông Rạng khiến cho đại mái ấm gia đình hoang có cực độ. Nhỏ cháu ở khắp trong Nam, bên cạnh Bắc tập trung về nhà. Lễ tang ông Rạng ra mắt long trọng, tiếng thút thít thảm yêu mến của con cái khiến xóm thôn rơi lệ.

Đám tang ông è cổ Văn Rạng (Vũ Tây - con kiến Xương - Thái Bình)
Tấn thảm kịch kinh khủng trong 100 ngày ông Rạng
Dựng lại miếu thiêng
Kết thúc câu hỏi tang gia, ông trằn Văn Lưu, chú ruột ông Rạng đang mời thầy cúng giỏi có tiếng về. Ông này nhận định rằng việc xây nhà đất của anh Út tương quan đến việc phá vứt ngôi miếu thiêng. Ngôi miếu này vốn là nhằm trấn yểm long mạch. Câu hỏi phá vỡ lẽ ngôi miếu đã vô tình làm cho hỏng long mạch. Vậy yêu cầu ông thầy này đã yêu cầu mái ấm gia đình lập tức dựng ngôi miếu bé dại tại điểm ông chọn. Sau vài ngày xây dựng, ngôi miếu nhỏ tuổi cỡ 2 m2 đã được trả thành. Trên ngôi miếu ấy, ngày đêm bà xã con ông Rạng nhang khói nghi ngút. Chẳng biết bài toán khói hương có giúp những người trong gia đình này giữ được tâm hồn thanh tịnh hay không, mà lại những mẩu truyện thần bí, với khói hương thơm mờ ảo trong khi càng có tác dụng cho tin đồn thổi thánh thần nổi giận vật fan ở ngôi thôn thoi loi thân cánh đồng này càng thêm mập khiếp, rợn gáy.


Ngôi miếu bái 3 người mẹ con người ăn mày được dựng lại sống bờ ao
Đại tang xảy ra liên tiếp
Tuy nhiên việc xây dựng lại ngôi miếu có lẽ rằng chẳng được công dụng gì vì ngay trong hôm bái 100 ngày mất ông Rạng cũng chính là ngày mà fan dân xã Vũ Tây tận mắt chứng kiến cảnh tượng tởm hoàng. Ngày hôm đó, bà Nguyễn Thị Đào cùng nhỏ cháu ra đồng dẫy cỏ mọc lút gối ở tuyển mộ ông Rạng. Quan sát cảnh cỏ mọc quấn kín, che mất tấm bia nhỏ dại bà Đào ghi nhớ và hết sức tiếc thương cho tất cả những người chồng của mình. Bà thắp nén nhang mong muốn ông ra đi thanh thản, ngậm cười cợt nơi cửu tuyền đồng thời mời ông về ăn uống cơm thuộc gia đình.
Hôm đó, cậu bé Trần Quốc Khánh new 6 tuổi, con trai của anh è Văn Út cùng chị Vũ Thị Nhung cũng đi theo bà Đào ra mộ ông. Tự nhỏ, Khánh đã được ông Rạng chăm sóc và rất mực cưng chiều. Từ ngày ông mất, bé nhỏ Khánh khôn xiết buồn, thi thoảng quan sát di ảnh ông nội, Khánh lại khóc đòi ông. Lúc mời ông Rạng về, những người dâng hương ở mộ, Khánh cũng thắp hương cho ông, đòi ông về bế Khánh. Do nghĩa trang xâm xấp nước, lầy lội bùn đất dính lên quần áo, nên những khi về Khánh được chị em tắm rửa sạch sẽ sẽ. Khi mọi bạn đang thắp nhang mang đến ông Rạng tại nhà, bé xíu Trần Quốc Khánh cũng ngồi xuống, lẹo tay lạy ông. Mặc dù chưa nói câu gì, bé xíu bỗng bửa lăn đùng ra chiếu co giật.
Hai bà con cháu chết và một ngày
Anh nai lưng Văn Việt, 1 trong những hai người đàn ông còn sống sót, lưu giữ lại: “Khi mọi tín đồ đang cúng, thì thằng Khánh hốt nhiên ngã lan ra chiếu, lên cơn teo giật, sùi bọt ở mép, đôi mắt cứ trợn lên. Con cháu nó y như bị ngạt thở, hoặc lên cơn đau tim bỗng dưng ngột. Con cháu không nói được gì. Chỉ vài phút sau, khi mọi tín đồ còn sẽ hoảng loạn, chưa chắc chắn tính toán cầm cố nào, thì cháu đã tắt thở. Lúc đó, hàng chục người trong gia đình, rồi hàng xóm cũng lăn ra ngất xỉu hết. Tôi cũng lăn ra đắn đo gì nữa”.
Có một điều kỳ lạ xảy ra là bên cạnh Khánh còn tồn tại đến cả chục người lăn ra ngất, tuy thế lát sau thì tỉnh lại hết. Riêng biệt bà Đào, anh Út và vk là chị Nhung bị nặng nề nhất. Cả 3 bà mẹ con bà Đào đầy đủ bị gần như cơn teo giật rúm người, khía cạnh mũi méo xệch, đôi mắt trợn ngược, chú ý rất hãi hùng. Anh Út đã ngồi trên ghế cơ mà cơn teo giật dạn dĩ đến nỗi bật ngửa ra sau bất tỉnh.
Mọi tín đồ vội vàng đưa bà Đào, anh Út, chị Nhung đi cấp cứu tại khám đa khoa Đa khoa thức giấc Thái Bình. Tuy nhiên bà Đào chết trên đường đến căn bệnh viện. Còn anh Út và chị Nhung thập tử tuyệt nhất sinh trong bệnh dịch viện, phải thở ôxi.
Tang lễ bà Nguyễn Thị Đào và cháu nội è cổ Quốc Khánh diễn ra trong không gian sầu thảm. Người dân trong buôn bản xót thương, rơi lệ, dẫu vậy chẳng ai dám mang lại tiễn đưa. Fan ta chỉ đứng trường đoản cú xa nhìn đám bé cháu họ è cổ đẩy xe tang, khóc yêu thương ai oán.

Đám ma của bà Đào và cháu Khánh ra mắt cùng một ngày
Khi chiêu mộ bà Đào đang đắp xong, mọi bạn làm lễ cúng cơm 3 ngày, thì chị Vũ Thị Nhung được xuất viện. Mọi tín đồ đưa chị về nhà để thắp nén nhang, quỳ gối trước di hình ảnh mẹ ck và khóc chết giả trước di ảnh cậu con trai duy nhất. Không để chị Nhung sống lại lâu, mái ấm gia đình đưa tức thì chị về nhà bố mẹ đẻ ở xã Vũ Đông để tránh thảm thảm kịch được đồn đãi là “thánh vật” đang ra mắt thảm khốc tận nhà chồng. Hầu như ngày ở nhà phụ huynh đẻ, mặc dù vô cùng buồn bã vì chết choc của mẹ chồng, của cậu nam nhi duy nhất, rồi người ck đang đấu tranh giành cuộc sống với tử thần ở cơ sở y tế nhưng chị Nhung không bất tỉnh nhân sự lần nào. Vắt nhưng, hễ cứ về nhà chồng là mau lẹ chị lại run lẩy bẩy, tất cả dấu hiệu xẩy ra hiện tượng bị co giật. Hãi quá, không một ai cho chị về đơn vị nữa.
Cái chết thứ 5 của anh ấy Trần Văn Út
Về phần anh Út, sau rộng nửa mon điều trị tích cực và lành mạnh ở bệnh viện Đa khoa tỉnh giấc Thái Bình, rồi bệnh viện Bạch Mai ở Hà Nội, anh đã làm được ra viện. Mọi tín đồ khuyên can anh phải về nhà bà xã ở tạm, chờ thời hạn nữa hãy về nhà mình mà lại anh Út ko nghe. Anh bảo rằng nếu thánh thần nhất định bắt anh thì dù ở trong nhà vợ giỏi ra nước ngoài cũng trở thành bắt được. Anh ao ước về công ty hương khói cho bố mẹ, anh trai với cậu nam nhi duy nhất. Chị Nhung thấy ông xã nhất quyết về bắt buộc cũng anh dũng theo chồng về nhà. Cùng mất mát tiếp tục diễn ra với mái ấm gia đình ông Rạng, đó là sự ra đi bất ngờ sau cơn teo giật cứng fan của anh è cổ Văn Út tiếp đến ít ngày.
Bữa đó vợ ông xã anh Út vẫn ngồi nạp năng lượng cơm bên trên ghế thì anh Út tự nhiên làm rơi bát, teo rúm người, té vật xuống đất cùng tắt thở, ko kịp trăn trối câu gì. Chị Nhung nhìn ông xã ngã đồ ra khu đất cũng cứng đờ người, không há nổi miệng kêu cứu. Cấm khẩu độ mấy phút thì chị cũng ngất xỉu luôn. Mấy người thân trong mái ấm gia đình đưa chị Nhung đi khám đa khoa kịp thời đề xuất cứu sinh sống được chị. Tuy nhiên anh Út chết quá nhanh buộc phải không thể cứu giúp nổi nữa.

Di hình ảnh của anh è cổ Văn Út và con cháu Khánh
Di ảnh biến dạng của anh Út làm rất nhiều người can hệ tới con rắn
Công an, nhà khoa học, nhà vai trung phong linh vào cuộc
Sau chết choc bất đắc kỳ tử của bà Nguyễn Thị Đào và con cháu nội è cổ Quốc Khánh, cùng 1 loạt người chết giả nhân sự trên lễ cúng trăm ngày ông è Văn Rạng, thì đại mái ấm gia đình và dân chúng xóm 9 (Vũ Tây, loài kiến Xương, Thái Bình) hoang mang lo lắng tột độ. Không khí và phong cảnh ngôi xã thoi loi thân cánh đồng lúc đó quả thực khôn cùng nghiêm trọng. Hàng trăm ngàn nhà vai trung phong linh vào cuộc để giúp đỡ đỡ tuy nhiên cũng không chống được thảm họa khiếp hoàng.
Khoa học bó tay
Sự câu hỏi kỳ kỳ lạ này không còn giới hạn trong làng 9, mà lại đã lan ra mọi tỉnh. Đích thân bà Hà Thị Lãm, khi ấy đương chức Phó quản trị UBND tỉnh Thái Bình, đã các lần về tận nơi, chỉ huy sát sao các lực lượng tính năng cùng vào cuộc, đảm bảo bình yên trật tự, tuyên truyền để bà con an tâm sinh sống. Lực lượng công an cũng vào cuộc điều tra, tầm nã tìm lý do những tử vong xảy mang lại với mái ấm gia đình ông è cổ Văn Rạng. Theo lời ông Nguyễn Văn Thung – Anh trai bà Đào (vợ ông Rạng), các cán bộ bình an đã túc trực ở trong nhà ông cùng nhà ông Rạng xuyên ngày đêm để gắng tình hình. Gồm tới mấy chục nhà công nghệ cũng vào cuộc. Các nhà phân tích đã về tận nơi lấy mẫu vật đất xung quanh nhà, rước nước trong bể, nước sống ruộng, nước giếng lấy đi phân tích. Họ còn lấy rau cỏ trong vườn, ngoại trừ ruộng, mẫu mã gạo, thóc trong nhà đem đi. Thậm chí, một tổ nhà công nghệ đã chuyển các mẫu khu đất ra quốc tế để phân tích, tra cứu nguyên nhân, tốn yếu cả tỷ bạc, số tiền không nhỏ ngày đó. Ông Thung lưu giữ lại: “Hồi đó, ngày như thế nào tôi cũng đề nghị đón tiếp, vấn đáp mấy ông công ty khoa học. Bọn họ cứ hỏi đi hỏi lại, vặn vẹo lung tung, cho nỗi tôi phủ nhận không mong mỏi tiếp nữa. Có những lúc tôi đề nghị bảo các anh thông cảm, từ bỏ sáng mang đến chiều tôi cứ tiếp các anh, không được ăn miếng nào, tôi mà bổ ra đây, thì các anh cũng không kiếm được tại sao nào đâu, lại chỉ gây thêm sợ hãi dư luận nhưng mà thôi”.

Vì quá khiếp sợ nên ông Thung luôn luôn mang theo nhỏ dao sắc đẹp lẹm bên mình
Thời điểm đó, cán bộ khảo sát đã thu thập mấy miếng vỏ dung dịch trừ sâu quăng quật ở bờ ruộng, cạnh bên ông nai lưng Văn Rạng. Từ việc tích lũy mẫu đồ gia dụng đó, mà tín đồ dân đồn ầm lên rằng có bài toán bỏ độc giết fan do thù oán. Tuy nhiên, lời đồn này cấp tốc chóng bị loại bỏ bỏ. Cảnh sát điều tra không đưa ra nguyên nhân, hộp động cơ gây án nào. Gia đình ông Rạng chỉ làm cho thuần nông, không tồn tại mâu thuẫn với ai vào làng ngoài xóm. Mọi vỏ dung dịch trừ sâu chỉ là vì người dân bỏ lại bờ mương khi pha thuốc xịt ruộng lúa, đó là việc hết sức thông thường ở vùng quê lúa.
Trong quá trình ra mắt thảm kịch, những nhà công nghệ cũng không tìm kiếm được bất kể loại độc hại nào tồn tại trong mẫu mã nước, đất, rau, củ, quả trong nhà ông Rạng. Điều này đã và đang được các bác sĩ khẳng định lại bằng việc không kiếm ra chất độc nào vào máu số đông nạn nhân bỗng nhiên lăn ra ngất, co giật, chết. Tóm lại, những kết luận của bệnh viện trong quy trình điều trị cho các nạn nhân đơn vị ông Rạng, chỉ là suy nhược cơ thể, huyết áp không đều…
Rất các chuyên gia, với đồ vật móc văn minh cũng đã làm được điều về đơn vị ông Rạng để đo phóng xạ khoanh vùng sinh sống. Tuy nhiên, fan ta cũng ko phát hiện ra điều gì phi lý ở mảnh đất nền này. Nhiều chuyên viên phong thủy về trên đây còn khẳng định, mảnh đất với cây cối tốt tươi nắm này thì không thể tất cả tia đất xấu, tử vi phong thủy xấu. Trong bé mắt của những nhà phong thủy, mảnh đất nền nhà ông Rạng tất cả tới 2 mặt là cánh đồng, nhoáng mát, sạch mát sẽ, trong lành, là nơi đắc địa để sinh sống. Và cho tới tận hôm nay, các kiến thức, trí tuệ đã và đang đều khoanh tay trước những chiếc chết kỳ quái này. Câu trả lời cho các chiếc chết xảy mang lại với mái ấm gia đình ông Rạng vẫn được gia đình, làng làng, đề cập cả tổ chức chính quyền địa phương ước ao chờ. Không tồn tại được kết luận chính xác, thì tín đồ dân, cùng với vốn hiểu biết chưa thoát khỏi lũy tre làng, chỉ hoàn toàn có thể đổ cho nguyên nhân “thánh vật”.
Không biết bấu víu vào đâu, đại mái ấm gia đình ông Rạng chỉ biết trông chờ vào phần đông ông thầy cúng, thầy bùa. Tuy nhiên khi vấn đề trở đề xuất đình đám, họ trằn ở làng này không phải đi tìm kiếm thầy nữa, cơ mà thầy cúng, thầy pháp, thầy bùa, đơn vị ngoại cảm ngơi nghỉ khắp toàn nước tự mang lại tìm biện pháp hóa giải kiếp nạn góp gia đình.
Những nhà trọng tâm linh kỳ lạ
Khi mái ấm gia đình ông Rạng liêu xiêu, thì ông Nguyễn Văn Thung cùng ông nai lưng Văn lưu là fan đứng ra tính liệu mọi bài toán cho mái ấm gia đình ông Rạng, bao gồm cả mặt trọng điểm linh. Ông Thung bảo, trong cả thời điểm kéo dài cả năm trời, ông ko nhớ nổi đã gồm bao nhiêu thầy bà mang đến giúp, có lẽ rằng con số phải lên đến mức cả trăm người. Bao gồm hôm, thầy cúng, thầy tâm linh không ít tới nỗi ngồi kín nhà, tràn ra cả sân, vườn. Bọn họ tự chuẩn bị lễ, trường đoản cú lo ẩm thực và thao tác làm việc thiện giúp gia đình, chứ mái ấm gia đình ông Rạng lúc ấy người chết, kẻ bệnh, kinh tế tài chính cạn kiệt, ko còn công sức nào để lo cho những ân nhân đó nữa.
Trong số mọi ông thầy cúng, thì ông Thung tuyệt vời với ông thầy Phương nghỉ ngơi xã Vũ Đông. Ông này vốn được mời mang lại để lo phần âm giúp gia đình ông Rạng ngay lập tức từ hầu hết ngày đầu. Hôm trăm ngày ông Rạng, thầy Phương cũng khá được mời đến. Sau khoản thời gian cúng bái, ông này tuyên bố hăng lắm. Ông nói, chỉ gồm ông mới trị được, không có bất kì ai làm được chuyện này. Cầm nhưng, ông vừa tuyên tía xong, thì hàng loạt người nằm ra bất tỉnh, fan chết trên chỗ, người chết ở căn bệnh viện, bạn phải đi cấp cứu. Sau vấn đề đó, ông Phương cũng trở về làm tiếp. Ông lập bầy ngũ bao phủ 5 tầng, lễ bái ghê gớm ở ngôi miếu. Tuy nhiên, đang đốt nhang, lửa cháy đùng đùng, tin tưởng rằng sức bản thân không làm cho nổi, ông này quăng quật chạy thoát thân, ko dám trở lại nữa.
Sau lúc bà Đào chết được vài hôm, thì mấy chục người đi bên trên một xe cộ khách béo đến tại nhà ông Rạng. Họ ra mắt là hội vai trung phong linh sống mãi dùng Gòn. Ông Thung cũng lưỡng lự vì sao họ nắm rõ thông tin về bên ông Rạng. Chúng ta không hỏi mái ấm gia đình điều gì, cũng không có tác dụng phiền cho gia đình. Bọn họ chỉ xin một chỗ trong sân để gia công lễ. Ông Thung kể: “Tôi tiếp xúc với một tín đồ trong hội đó, thì chúng ta bảo vị bề trên yêu cầu họ về tận làng để giúp gia đình ông Rạng tai qua nạn khỏi. Mấy chục người ngồi thành mặt hàng thành lối. Không một ai nói câu gì. Bọn họ tụng tởm hộ niệm hay giải nghiệp nào đó trong vòng 30 phút. Làm cho lễ xong, bọn họ bảo gia đình cứ yên tâm sinh sống, từ này không phải lo ngại chuyện “ma hành, thánh vật” nữa. Họ sẽ giải trọn vẹn nghiệp chướng đến gia đình. Nói xong, chúng ta ra xe pháo rồi vào thẳng Sài Gòn. Đến giờ tôi cũng không hiểu biết vì sao họ lại đon đả như thế. Họ đi về vất vả mấy ngày trời chỉ nhằm ngồi tụng khiếp mấy chục phút. Tuy vậy rồi, sức lực lao động của chúng ta cũng công cốc. Những người trong gia đình ông Rạng, rồi mặt hàng xóm vẫn tiếp tục lăn ra giãy đành đạch, tín đồ chết, người phải đi viện cung cấp cứu”.
Trong số các nhà chổ chính giữa linh, còn tồn tại một người phụ nữ, là tiến sĩ, cô này được những đệ tử đi theo trình làng là đã có nhiều năm học ở Trung Quốc, siêng trị trung ương linh. Cô này dùng những máy móc đo đạc, rồi ngồi trước ngôi miếu triệu tập tư tưởng, hotline thần linh lên nói chuyện. Phương pháp làm của cô này vừa mang tính chất khoa học, vừa trung khu linh huyền bí. Trong cả một ngày trời cô loay hoay làm lễ, thờ bái, nói chuyện với các đấng tối cao ở phần ngôi miếu liền kề bờ ao, nhưng sau cuối cũng chẳng mang lại tác dụng gì.
Rồi một ông sư mang áo vàng, từ mãi trong phái mạnh ra. Ông này mang đến một mình, sở hữu theo một dòng chuông nhỏ, một chiếc coong đồng. Ông ngồi theo bốn thế kiết già trọng tâm sân. Trời nắng và nóng trang trang cơ mà vị thiền sư này sẽ không thèm bịt ô, team mũ, cứ ngồi dưới dòng nắng như đổ lửa, rồi khá nóng hầm hập bốc lên từ sảnh gạch. Không ít người nhìn cảnh ấy cơ mà xót xa, ước ao đem ô, rước mũ, thậm chí dựng căn lều tại phần vị thiền sư ngồi, tuy nhiên ông trường đoản cú chối. Ông yêu thương cầu gia đình không được giúp đỡ ông, cũng không được làm phiền ông, cứ coi như ông không xuất hiện ở mảnh đất nền này. Sau khoản thời gian phơi nắng nóng suốt một ngày, cho chiều trời nổi giông gió, mây black ùn ùn kéo đến, rồi mưa như trút bỏ nước. Tuy nhiên, vị thiền sư với dáng vẻ người gầy gộc nhom vẫn ngồi bất động. Mồm ông niệm cực kỳ nhỏ, như thể chỉ để ông nghe thấy. Thi thoảng ông vươn tay gõ vào cái coong đồng kêu vang vọng. đa số người nhìn cảnh vị thiền sư dãi nắng nóng dầm mưa mà không khỏi xót xa, rơi nước mắt. Nhiều người dân không vái thánh thần sinh sống ngôi miếu, mà lại cứ xì xụp khấn vái vị thiền sư kỳ dị nọ. Điều kỳ cục là ông cứ ngồi kiết già giữa sân như vậy đến tận sáng sủa hôm sau. Đến khoảng tầm 9 tiếng sáng, đúng thời gian ông ban đầu kiết già hôm trước, có nghĩa là đủ 24 tiếng thì ông đứng dậy. Trong suốt thời gian đó, vị thiền sư này sẽ không ăn, không uống, cũng không nói với ai câu gì. Cơ hội ông hoàn thành công việc, ông cũng không trả lời bất kể câu hỏi nào. Ông chỉ chắp tay vái chào những người dân trong gia đình, nói nhị chữ “Mô Phật”, rồi tảo gót đi. Ko kể đầu đường làng, mẫu xe con bóng lộn đã mở cửa sẵn chở vị thiền sư kỳ lạ này đi.
Hành động kỳ lạ của vị thiền sư, khiến cho mọi fan đều nghĩ về đó là một trong những vị thánh. Ai cũng tin rằng, vị thánh đã đến đất này hóa giải rất nhiều kiếp nạn. Tuy thế thật trớ trêu, là sau thời điểm vị thiền sư này đi, thì không số đông kiếp nàn trong đại mái ấm gia đình ông Rạng không được hóa giải, mà lại tiếp tục diễn ra cái bị tiêu diệt của anh trằn Văn Út. Sau một thời gian nằm bệnh viện Bạch Mai, thấy sức khỏe hồi phục, nên các bác sĩ mang lại về. Về công ty hôm trước, bữa sau anh Út lăn ra đột tử.
Ngay sau hôm anh Út chết, thì một đội tâm linh gồm 40 người, là các Phật tử từ hà nội về, bởi vì một vị sư dẫn đầu. Cảm cồn với tấm lòng của các Phật tử, nhỏ cháu gia đình ông Rạng đã ý kiến đề xuất mổ gà, làm cho cơm, nhưng mà họ đầy đủ từ chối. Bọn họ chỉ nhờ mái ấm gia đình nấu mang lại mấy nồi nước lã. Chúng ta đề nghị mái ấm gia đình không được giết con gì, ko được gần kề sinh trong thời điểm họ tổ chức buổi tụng kinh với trong mấy ngày tới. đội Phật tử này cứ ngồi bởi vậy đọc kinh từ chiều cho tận sáng sủa hôm sau. Bọn họ không ăn, cũng không ngủ, không nghỉ ngơi gì cả. Ông Thung kể: “Thấy mấy chục bà, tín đồ già, tín đồ yếu, nhưng mà ngồi tụng khiếp từ chiều cho sáng hôm sau, tôi băn khoăn lo lắng lắm. Khuyên bọn họ nghỉ ngơi, siêu thị nhà hàng không được, tôi mắng rằng, các thầy không nhà hàng siêu thị uống gì thì sống cố nào được. Nếu những thầy ko chịu nạp năng lượng uống, nhỡ lăn ra chết thì công ty chúng tôi chôn làm thế nào cho xuể. Thú thực, cơ hội đó tôi cũng hại họ lăn ra co giật, bất tỉnh. Từng ấy người mà bị một lúc, thì gia đình shop chúng tôi làm sao cơ mà lo được”. Sáng hôm sau, họ bảo sẽ cúng xong, rồi đi luôn.
Vị “thánh” xuất hiện
Trong số gần như ông thầy cúng, thầy bùa, thầy pháp, nhà chổ chính giữa linh, thì ông Nguyễn Văn Thung nhớ tuyệt nhất ông thầy thương hiệu Khương. Ông Thung cũng ko rõ ông này là thầy gì, nhưng lại trong suy nghĩ của ông và những người thân trong gia đình, có lẽ ông là một vị thánh, sẽ mượn thể xác một fan bình thường, để tìm về làng giải hòa kiếp nạn mang đến đại mái ấm gia đình ông Rạng.
Bữa đó, vào buổi chiều, có một người bọn ông chừng 40 tuổi, khôn cùng to béo, nhưng ăn mặc rách rưới rưới, da ngăm đen, tướng tá tá đặc nông dân lam lũ. Thế nhưng, đôi mắt anh rất sáng, hiện hữu lên vẻ nhân hậu từ. Gặp mặt mọi người trong gia đình ông Rạng, anh này từ tốn bảo: “Thưa những thí chủ. Tôi ko biết những thí công ty là ai, tên là gì, tuy thế tôi biết rõ đại họa xảy cho với gia đình thí chủ. Thánh sẽ cử tôi cần trực tiếp về phía trên để xử lý chuyện này”. Theo lời nói của người bầy ông reviews tên là Khương này, thì anh ta quê ở mãi Bình Phước, giáp biên giới Campuchia. Gia đình anh này còn có mấy héc-ta trồng cao su đặc cùng cùng với 4 héc-ta trồng cam, quýt. Từ bỏ xưa mang lại nay, anh này vốn hoài nghi những chuyện trung khu linh, thậm chí, anh còn ko thờ thờ gì cả. Hình thành ở vùng núi non biên giới, new về sài gòn đôi lần, không ra khu vực miền bắc bao giờ, đề xuất tỉnh Thái Bình chỗ nào anh cũng chẳng biết. Chũm nhưng, theo lời kể của anh, hôm đó, anh cùng gia đình đang tiến hành thu hoạch cam, trong giấc mộng trưa chợp chờn tại nơi bắt đầu cây trơn mát thân rẫy cam, thì một vị “Thánh” râu tóc bạc tình phơ xuất hiện thêm trước phương diện rõ mồn một. Dịp đó, rồi cả sau này, anh cũng không giải thích được sẽ là giấc mơ, hay là việc thực phân minh trước mắt. Lúc anh vẫn ngủ, thì ông chũm xưng là “Thánh” này thức tỉnh anh dậy. Vị “Thánh” này nói: “Tôi là Thánh với tôi đề xuất anh phải lập tức ra Thái Bình giúp sức một mái ấm gia đình đang gặp cảnh chết người thảm hại”. Anh Khương bảo: “Tôi tất cả mấy héc-ta cam vẫn thu hoạch làm sao bỏ đi được? cùng với lại, tôi đầu tư chi tiêu hết may mắn tài lộc vào vườn cửa cam này, còn sẽ nợ nần chồng chất, một xu dính túi ko có, thì có tác dụng sao ra đi thế được”. Ông vậy râu tóc bội nghĩa phơ này nói tiếp: “Anh cứ đi, sẽ có xe đưa xe đón, có người cho tiền để ăn”. đo đắn lời đề cập của vị thầy pháp này còn có đúng không, nhưng theo ông ta thì một loạt điều kỳ lạ đang xảy ra. Khi anh ta thoát ra khỏi rẫy, thì gặp mặt một anh lái xe download trong ấp có bài toán xuống sài Gòn. Anh lái xe đã mời anh Khương thuộc đi mang lại vui. Anh ta đã chở anh Khương đến tận bến xe pháo Miền Đông. Anh này tìm xe khách về tận Thái Bình. Khi xe chuyển bánh, bà nhà xe, fan thu chi phí đã truyện trò với anh. Anh này tâm thực sự về chuyện tất cả một vị “Thánh” bảo cứ ra Thái Bình, để giúp đỡ một mái ấm gia đình đang chạm mặt đại nạn, chết chóc liên tục, chứ phiên bản thân anh cũng chưa chắc chắn đi đâu. Nghe anh này đề cập vậy, bà nhà xe tái mặt. Hóa ra, bà công ty xe này là fan ở làng Vũ Tây, hiểu rõ chuyện “ma hành, thánh vật” sẽ gây rối loạn trong tỉnh. Bà khẳng định rằng, “Thánh” hiển linh chỉ anh về buôn bản Vũ Tây tương hỗ đại gia đình ông è cổ Văn Rạng. Mặc dù đã chuẩn bị một chút tiền trong túi, cơ mà khi trả tiền, bà chủ xe này nhất định không lấy. Không rất nhiều thế, bà còn trả tiền nạp năng lượng cho anh nhìn trong suốt hành trình. Bà nhà xe này nhất nhất xưng là con, call anh ta bằng cậu. Lúc trở về đến bến xe Thái Bình, bà kêu xe ôm chở anh về tại nhà ông Rạng với trả chi phí trước cho xe ôm. Bà cũng hứa hẹn “cậu” xuất hiện ở bến xe vào mấy hôm nữa, để bà chuyển “cậu” vào dùng Gòn, lo cho “cậu” về mang đến tận Bình Phước nhưng mà không mất bất kể đồng nào.
Nghe mẩu chuyện về ông thầy pháp thương hiệu Khương này, ông Thung tương tự như con con cháu ông Rạng hết sức cảm kích. Anh này không yên cầu gì, cũng không yêu cầu mái ấm gia đình phải ship hàng cơm nước. Theo lời anh ta, bình thường anh ăn rất khỏe, từng bữa 4 - 5 bát cơm lần khần no, núm nhưng, thời hạn ở đơn vị ông Rạng, anh từ chối mọi đồ dùng ăn. Đến bữa, anh này chỉ hái mấy quả mướp sinh hoạt vườn công ty ông Rạng luộc ăn, rồi lại ngồi kiết già, nhắm mắt nói bằng thứ giờ đồng hồ mà không có ai hiểu gì. Phiên bản thân anh này, lúc tỉnh táo khuyết lại, cũng đo đắn anh vẫn nói gì. Anh bảo rằng, lúc ngồi nhắm mắt, vị “Thánh” đã tích hợp anh, nói thay anh. Lúc đó, anh không tinh chỉnh và điều khiển được lý trí của mình. Theo planer mà vị “Thánh” kia không nên bảo, thì vấn đề cúng bái tận nơi ông Rạng phải ra mắt liên tục 3 ngày 3 đêm.
Tuy nhiên, đến buổi chiều ngày sản phẩm 2, ông trưởng buôn bản Phạm Văn Đ xuất hiện thêm trong tình trạng say xỉn. Ông trưởng thôn đang tuyên ba đuổi thẳng cổ toàn bộ thầy cúng, thầy pháp khỏi đơn vị ông Rạng, thoát khỏi ngôi làng vị ông cai quản lý. Ông thầy pháp tên Khương bảo: “Tôi thao tác làm việc nghĩa, không đem đồng như thế nào của gia đình, đến cả lễ lạt cũng từ bỏ tôi trút tiền sắm sửa, tôi cũng không làm cho phiền đến làng xóm, cớ gì anh xua tôi?”. Không bắt bẻ được gì, ông trưởng thôn vứt đi. Tuy nhiên, lát sau ông quay trở về với cái gậy trên tay. Ông trưởng làng cứ thế gậy chọc vào ông thầy pháp này. Đúng thời điểm đó, tại nhà ông Rạng xuất hiện thêm mấy nhà trọng điểm linh nữa. Cụ nhưng, ông trưởng thôn đã đuổi chúng ta về hết.
Không thể thường xuyên cúng bái, thầy pháp thương hiệu Khương này bắt buộc rời đơn vị ông Rạng. Anh ta quốc bộ từ xã Vũ Tây lên bến xe cộ Thái Bình. Một tín đồ con của ông Rạng đã phóng xe thiết bị đuổi theo tuy nhiên không kịp. Vị thầy pháp bí ẩn đã lên xe và đi mất.
Câu chuyện về ông thầy pháp này có lẽ sẽ không nhằm lại nhiều dấu ấn, vì chưng trong thời hạn đại mái ấm gia đình ông Rạng diễn ra nhiều chuyện liêu xiêu, có đến hơn cả trăm nhà trung tâm linh tra cứu đến hỗ trợ một bí quyết tự nguyện, nếu không có chuyện mấy năm sau, vị trưởng buôn bản này tắt thở một bí quyết kỳ quái ác – như đồn thổi của tín đồ dân trong làng.
Cả chục người lăn ra ngất xỉu vì gặt lúa giúp
Đang bữa cơm, ông Thung bảo: “Tao uống rượu chưa khi nào say, sao nay lạ ráng nhỉ? Tao mới uống có nửa chén mà thấy mất thăng bởi là thế nào?”. Vừa nói hoàn thành câu đó, ông đổ vật ra giường. Tức thì lập tức, 6 người bọn ông sẽ ngồi uống rượu bên trên giường thuộc lăn ra teo giật, mâm chén đổ lung tung. Dưới nền nhà, mẹ đẻ ông Thung, cũng sải ra ngất. Mấy chị em thiếu nữ chạy tán loạn. Có người chạy ra bên ngoài ngõ bắt đầu lăn ra ngất.
Sau lúc anh trần Văn Út bất chợt tử trên nhà, thì trụ cột chính gia đình chỉ còn mỗi bà Phạm Thị chổ chính giữa và anh trần Văn Việt, nam nhi duy độc nhất vô nhị còn sinh sống của vợ ông chồng ông Rạng. Khi đó, bà trọng tâm đã 77 tuổi, là người mẹ nuôi ông Rạng. Anh Việt thì chưa tồn tại vợ bé gì cả. Gia đình sợ hãi, bắt buộc sơ tán hết cháu chắt, cấm đoán ai về nữa. Những thiếu nữ của ông Rạng cũng ngơi nghỉ hết bên chồng, hoặc dịch chuyển đi khu vực khác. Chị Vũ Thị Nhung, vợ anh Út về nhà cha mẹ đẻ sinh sống xã Vũ Đông ở, còn bà xã anh Viết thì đưa cậu nam nhi duy tuyệt nhất trốn vào khu vực miền nam trong một tối mưa gió.
Sợ hãi cảnh tượng chết chóc, nên nhiều mái ấm gia đình ở thôn 9 (Vũ Tây, loài kiến Xương, Thái Bình) đã bỏ phí nhà cửa, trốn đi khu vực khác. 5 hộ dân cư ở cạnh đơn vị ông Rạng đang dọn hết đồ gia dụng đi, khóa cửa để đó. Phải thời gian khá nhiều năm sau, tình hình yên ổn, không xẩy ra chết chóc nữa, họ mới tìm về.

Ngôi nhà ông Rạng cửa đóng then cài bỏ hoang đã các năm
Đại mái ấm gia đình họ è cổ họp lại, bàn thảo và thống độc nhất vô nhị nhờ 2 người làm trụ cột, qua lại giúp sức gia đình, bao gồm ông Nguyễn Văn Thung, là anh vk ông Rạng cùng ông è cổ Văn Lưu, là chú ruột của ông Rạng. Ông Thung là bạn ngoài chúng ta Trần, buộc phải không sợ bị “thánh vật”, còn ông lưu thì tuyên bố: “Tôi cũng đã ngoài 70, chết cũng rất được rồi. Nếu như thánh thần có vật tôi, tôi cũng chẳng gồm gì phải ăn năn tiếc”.
Ban ngày, ông Thung thao tác ở nhà, buổi tối sang đơn vị ông Rạng ở với ông Lưu. đơn vị ông lưu ở tức thì sau bên ông Rạng. Ông Thung kể: “Tôi khỏe khoắn vía, nhưng thú thực trải qua từng ấy chuyện, yêu cầu cũng hãi lắm. Tôi thường nạp năng lượng cơm từ dịp 5 giờ chiều, rồi 6 giờ đồng hồ qua nhà cô Đào. Đi dịp đó trời còn sáng cũng đỡ hãi”. Vào suốt các ngày ở nhà ông Rạng, trang bị bất ly thân cùng với ông Thung chính là con dao vót nan lâu năm quá nửa mét, cực kì sắc bén, chỉ liếc dọc ống chân, lông rụng tơi tả. Lúc đi đường, ông kẹp dao vào nách, đêm ngủ ông gối dao bên trên đầu. Trong bâu áo lúc nào cũng đều có một vốc tỏi… xua ma, cùng đông đảo mảnh bùa do thầy pháp có tác dụng cho.
Ban đêm, từ tay ông Thung đóng kín các cửa ngõ sổ, cửa chính. Chũm nhưng, vẫn thiu thiu ngủ, ông Thung và ông lưu bị thức tỉnh bởi giờ cánh cửa sổ đập chan chát. Rõ ràng, ông Thung từ bỏ tay ngừng hoạt động sổ. Cửa nhà được cài bởi móc thép rất có thể chắn, nên người phía bên ngoài không thể mở được. Rộng nữa, đêm khuya yên thinh, không có tiếng gió xào xạc, vậy lắp thêm gì khiến cánh cửa cứ đồ vờ đóng vào mở ra chan chát? Cả ông Thung và ông Lưu rất nhiều hãi hùng, đùn đẩy đến nhau, không người nào chịu trở dậy cẩn thận tình hình. Giờ đồng hồ đập cửa mọi khi một lớn, một nhanh, cần thiết yên lòng được, đề nghị ông Thung nên vác dao nhỏm dậy. Ông vừa đi về phía hành lang cửa số vừa trấn tĩnh mình bằng cách nói thật to: “Có loại cửa không đóng được chặt thì còn giúp ăn được gì”. Ví dụ ông là bạn đóng cửa, cơ mà ông cứ nói đổng thế. Mua cửa rồi, không thể tiếng đập cửa ngõ nữa, dẫu vậy hai ông thức chong chong, nhắm đôi mắt mãi không ngủ được. Hai ông nằm nói chuyện đến 2 giờ sáng, thì ông lưu lại đòi về. Ông lưu lại bảo: “Thôi, ông nằm tại đây trông nhà cho chúng nó, tôi về nhà đây. Đêm qua tôi đang không ngủ, tối nay mà thức trắng nữa thì quỵ mất”. Nói xong, ông Lưu bỏ về công ty mình. Ông Thung kể: “Có 2 fan đã sợ, đằng này còn có mỗi bản thân thì còn hãi hơn. Thôi thì đâu cũng mất ngủ rồi, thì đến mất ngủ cả thể. Nhà bao gồm bóng điện nào tôi bật hết lên. Sau ban đêm đó, tôi cứ nhảy điện sáng trưng, hy vọng hết từng nào điện thì thây kệ nhà nó. Tắt điện thì sợ hãi không ngủ được, còn điện sáng thì tôi cũng chả ngủ được”.
Đồng loạt bất tỉnh xỉu
Sáng hôm sau, như kế hoạch đã định, 6 giờ phát sáng ông về công ty mình. Tại nhà ông, bé cháu ông vẫn tụ tập đông đủ. Theo kế hoạch thì hôm đó ông Thung sẽ chỉ đạo việc gặt lúa cho nhà ông Rạng. Hơn mẫu mã ruộng bên ông Rạng lúa đang chín vàng, nhưng lại nhà ông Rạng fan chết, tín đồ bệnh, bạn bỏ đi, chẳng tất cả ai làm thế cả. Ông Thung đã kêu gọi con con cháu mình tập hợp gặt lúa, phơi phong, rồi chở thóc trả cho mái ấm gia đình nhà ông Rạng. Sảnh vườn đơn vị ông Rạng rộng rãi, tuy vậy chẳng ai dám đến, yêu cầu mọi câu hỏi được triển khai ở bên ông Thung.
Tổng số gồm đến 20 người. Bạn gặt, người chở lúa. Đến sát trưa, lúa đã hóa học ngập nửa sân bên ông Thung. Theo tính toán, đến chiều thì từng ấy fan gặt xong cả mẫu mã lúa. Ông bà Thung ở trong nhà phụ trách bếp núc, nấu nướng. Theo kế hoạch, đầu giờ chiều, thợ gặt tiếp tục gặt lúa, vài người được phân công ở trong nhà phụ trách tuốt lúa. Mọi bài toán được gói gọn trong vòng một ngày, rồi ai về đơn vị đó.
Bữa trưa được dọn ra có 3 mâm cơm. Nhị mâm bày dưới nền nhà, một mâm trên giường. Mâm đàn ông ngồi trên giường, còn thanh nữ ngồi dưới đất. Rượu được rót ra, mỗi người một chén. Ông Thung nâng bát rượu, uống được một phần thì thấy fan chếnh choáng. Ông bảo: “Tao uống rượu chưa lúc nào say, sao nay lạ rứa nhỉ? Tao new uống gồm nửa chén bát mà thấy mất thăng bởi là chũm nào?”. Vừa nói xong xuôi câu đó, ông đổ ật ra giường. Ngay lập tức, 6 bầy ông đang ngồi uống rượu trên giường cùng lăn ra co giật, mâm bát đổ tung tóe. Những người này bao gồm anh Vĩnh – là nam nhi ông Thung, rồi anh Cảo – con rể ông Thung, cùng những cháu của ông Thung. Những người dân này rất nhiều khỏe mạnh, không nhỏ đau, không bệnh tật gì. Điều nhất là họ ko có tương tác gì với mái ấm gia đình ông Rạng. Bên dưới nền nhà, người mẹ đẻ ông Thung cũng lăn ra ngất. Mấy chị em thiếu nữ sợ hãi chạy tán loạn. Có bạn chạy ra ngoài ngõ new lăn ra ngất. Triệu chứng lúc đó ở nhà ông Thung cực kỳ náo loạn, kinh khiếp. Buôn bản trên làng dưới người chạy đi, kẻ chạy lại rầm rầm. Ngất một lúc, thì ông Thung bỗng dưng hồi tỉnh, nhận ra được mọi việc xung quanh. Fan ra người vào, fan kêu khóc, người cấp cứu. Mùi dầu gió sực nức khắp nhà. Tuy nhiên ông là người đầu tiên rơi vào trạng thái kỳ viên đó, nhưng mà ông vẫn bình thản mắng đầy đủ người: “Chúng mày gồm trật từ bỏ đi không. Cứ náo loạn như vậy thì có tác dụng được bài toán gì. Yên tâm gọi xe cung cấp cứu mau lên, chở đi viện không bị tiêu diệt cả vây c