Zenfone 3 max 5.5 bị lỗi

     
https://product.hstatic.net/1000338578/product/mainboard-asus-zenfone-3-max-5-5-zc553kl-x00dd_13d54562640c49d6960a658b1706fa06.jpg




Các dòng điện thoại thông minh ngày càng trở đề xuất phổ biến, technology được tích thích hợp vào smartphone cũng trở thành hiện đại hơn khi nào hết. Mặc dù dù điện thoại thông minh có sử dụng bất kể công nghệ như thế nào cũng cần có một gốc rễ mainboard hóa học lượng. Việc điện thoại bị hỏng mainboard chắc chắn rằng sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của chúng ta rất nhiều. Nếu điện thoại cảm ứng của khách hàng bị hỏng mainboard thì phải làm sao đây?

Khi nào bạn phải thay main smartphone ?

Vấn đề nào cũng có những dấu hiệu để chúng ta nhận biết ra nó. Những dấu hiệu cho thấy main điện thoại gặp vấn đề cũng rất là đặc trưng:

Các tín hiệu tuy gồm giống những vấn đề tương quan tới mối cung cấp pin cơ mà vẫn yêu cầu kiểm tra thật kỹ nhé!

Các lưu ý khi nắm main điện thoại

Vì là một bộ phận quan trọng tuyệt nhất của điện thoại , vậy nên nếu khách hàng đã xác minh thay main năng lượng điện thoại, hãy coi kỹ những chú ý dưới đây:

Cửa hàng nắm main điện thoại có yêu mến hiệu, chuyên nghiệp hóa và uy tín, được không ít người tin tưởngKiểm tra điện thoại cảm ứng thông minh tổng thể trước lúc sửa chữaCác quá trình sửa chữa yêu cầu được thực hiện công khaiLinh khiếu nại nếu rứa cần đảm bảo zin 100%, thiết yếu hãng và unique tốt


*

Bảo Hành One là 1 trong thương hiệu uy tín, được không ít khách hàng tin tưởng

Vì vậy lúc đi vắt main bạn cần hỏi rõ loại main nhưng cơ sở sửa chữa thay thế sử dụng để vắt thế cho chính mình để tránh vấn đề trả tiền cụ main bao gồm hãng lại bị nạm main không đúng hóa học lượng.Bạn đang xem: Zenfone 3 max 5.5 bị lỗi

Bảo Hành One nuốm main nhanh chóng, hóa học lượng

Để tạo được dấu ấn trong thâm tâm người tiêu dùng. Từng trung chổ chính giữa sửa chữa không chỉ quan tâm quality dịch vụ cơ mà còn luôn luôn phải bảo đảm an toàn giá thành cực rẻ và bh One cũng ko ngoại lệ. Bảo hành One luôn được khách hàng nhận xét cao về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí sản phẩm. Bảo hành One mong muốn sẽ đưa đến cho quý quý khách những dịch vụ cực tốt nên luôn chú tâm trong từng bước thực hiện.

Bạn đang xem: Zenfone 3 max 5.5 bị lỗi

Quy trình sửa chữa, thế main năng lượng điện thoạitạiBảo Hành One

Tư vấn miễn phí cho khách hàng trước khi mang máy đến

Khách hàng sẽ được cung cấp tư vấn miễn mức giá qua tin nhắn, tổng đài điện thoại trước khi đưa ra quyết định có mang máy cho tới trung trọng tâm để sửa chữa thay thế hay không.


Tư vấn miễn tổn phí cho người sử dụng trước khi lấy máy đến

Nhân viên lưu ý tình trạng lỗi hỏng

Sau khi người sử dụng mang máy tới trung trung ương thì nhân viên cấp dưới sẽ dấn máy chuyển vào phòng kỹ thuật thực hiện kiểm tra, chu đáo tình trạng hư lỗi mainboard của sản phẩm và báo giá thương mại & dịch vụ sửa chữa.

Khách hàng gật đầu phương án sửa chữa

Nếu khách hàng gật đầu đồng ý với phương án khắc phục cũng như giá cả mà trung trọng điểm đưa ra nhân viên sẽ làm thủ tục nhận máy với tiến hành thay thế (để bảo đảm an toàn quyền lợi quý khách hàng cần ký kết tên vào tổng thể các linh phụ kiện trước khi nhân viên đưa đi thay main smartphone ).

Tiến hành sửa chữa

Nhân viên kỹ thuật dỡ main ra khỏi máy, lau chùi toàn cỗ máy rồi lấy main mới thay thế cho main đã bị hư hỏng, thêm lại máy, trả tất quy trình thay main smartphone .


Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hóa tại bảo hành One

Giao người tiêu dùng kiểm tra và làm giấy tờ thủ tục bảo hành

Cuối cùng, nhân viên kỹ thuật soát sổ toàn bộ máy và chuyển nhượng bàn giao cho phần tử lễ tân để hoàn lại cho khách hàng. Nhân viên cấp dưới lễ tân viết phiếu bảo hành, dán tem nhãn vào máy.Khách hàng kiểm tra toàn bộ máy và thực hiện thanh toán thương mại & dịch vụ cho trung tâm.

Cam kết với người tiêu dùng khi nắm main điện thoại tại bảo hành One

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, quan tâm trong công việcThay main thiết yếu hãng, nhập 100% từ nhà máy Samsung trên Việt NamMáy móc thay thế hiện đại, luôn mang đến cho người sử dụng sự an tâm, chấp thuận về dịch vụGiá cả xuất sắc nhất bây giờ tại thị phần Việt NamThời gian bảo hành main 3 thángKhách hàng hoàn toàn có thể ký tên lên linh kiện của máy trước khi sửa chữa hay nạm thếKỹ thuật viên sẽ khám nghiệm lỗi và làm giá miễn tổn phí cho khách hàngKhách hàng hoàn toàn có thể xem trực tiếp quá trình kỹ thuật viên thay thế main nếu bắt buộc lấy gấp máy trong ngày.


Yên tâm núm mainboard điện thoại cảm ứng tại bh One

Mọi thắc mắc không chỉ riêng thay main smartphone mà còn sữa chửa, sửa chữa thay thế các linh kiệnkhác. Đừng ngần ngại liên hệ 1800.1236 (miễn phí) hoặc inbox fanpage bh One nhằm được cung cấp tư vấn hối hả và cụ thể nhất.

Được ship hàng quý khách là niềm vinh hạnh dành cho bảo hành One!

I. QUY ĐỊNH phổ biến VỀ SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

-Trường hợp vật dụng được bảo hành từ 3 tháng trở lên được đổi trả, 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 90 ngày, trang bị được bảo hành dưới 30 ngày dùng thử đổi mới tuỳ theo từng thành phầm (chi máu liên hệ)

- sản phẩm hoặc linh kiện còn trong thời hạn hiệu lực bh và các vấn đề lỗi hỏng vì chưng nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật.

- lắp thêm hoặc linh phụ kiện chưa từng qua thay thế sửa chữa từ chỗ thứ ba (sửa mặt ngoài) hoặc người tiêu dùng chưa từng can thiệp.

- máy móc linh kiện không biến thành rơi rớt, trầy - móp, không biến thành hỏng hóc đồ gia dụng lý bên trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number yêu cầu còn nguyên vẹn, không tồn tại dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xóa xuất xắc bị rách nát mờ.

- Các giá thành vận chuyển, đính thêm đặt, cởi gỡ ... Người tiêu dùng trả phí.

Lưu ý: phụ thuộc vào sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của chính nhà sản xuất. Hệ thống Trung Tâm bh One chỉ bảo hành các máy linh kiện, phụ kiện máy tính - máy tính bảng ipad còn nguyên tem bảo hành và hư lỗi về nghệ thuật hoặc lỗi ở trong nhà sản xuất.

II. QUY ĐỊNH tầm thường VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- đồ vật và linh kiện bị tác động do môi trường thiên nhiên và sức nóng độ phi lý như: ngấm nước, tín hiệu ẩm, hóa chất nạp năng lượng mòn, sử dụng điện sai quy định ở trong phòng sản xuất, côn trùng, lắp thêm vả lắp thêm (nói chung) quăng quật trong cốp xe pháo tỏa ánh nắng mặt trời và hơi xăng làm ảnh hưởng vật lý phía bên trong …

- đồ vật hoặc linh kiện bị rơi rớt, trầy, móp một hoặc những góc, bị bong ra vật lý mặt trong.

- Tem bảo hành, mã vạch, seri number sẽ có tín hiệu cạo sửa, tẩy xóa xuất xắc bị rách nát mờ, trang bị hoặc linh kiện không dán tem bảo hành.

Xem thêm: Chuyển Đổi Đuôi Amr Sang Mp3 Trực Tuyến, Convert Amr To Mp3 Online For Free

- vật dụng lỗi vì chưng việc thiết đặt không đúng như: từ bỏ ý cài đặt & tăng cấp phần mềm cùng firmware.

- lắp thêm lỗi hoặc hỏng do cài đặt những ứng dụng không đúng, không đăng ký, hoặc bị virus tấn công.

- sản phẩm lỗi trong triệu chứng Security Code, Lock Sim Card, Contact, Service, screen không hiển thị được số Imei.

- Máy tất cả dán keo, tô điểm phủ bên phía ngoài bằng gia công bằng chất liệu không tỏa được ánh nắng mặt trời làm đồ vật nóng cùng hư hỏng bên phía trong mainboard.

- Không bảo hành dữ liệu, danh bạ … trong tất cả các thiết bị tàng trữ kể cả bộ lưu trữ trong máy.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Quý quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng sản phẩm & hàng hóa và rất có thể đổi hàng/ trả lại hàngngay tại thời gian giao/nhận hàngtrong phần đa trường thích hợp sau:

Hàng sai chủng loại, mẫu thiết kế trong đơn hàng đã đặt hoặc như là trên website trên thời nơi đặt hàng.Không đầy đủ số lượng, không đủ cỗ như trong solo hàng.Tình trạng phía bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…Sản phẩm được bh từ 12 mon trở lên được thay đổi trả trong vòng 365 ngày

Khách sản phẩm có nhiệm vụ trình sách vở và giấy tờ liên quan minh chứng sự thiếu sót bên trên để chấm dứt việchoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Quy định về thời hạn thông báo cùng gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả:trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm so với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà khuyến mãi hoặc bể vỡ.Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong khoảng 14 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm.Địa điểm dùng thử đổi mới sản phẩm: khách hàng có thể mang mặt hàng trực tiếp đến văn phòng/ shop của công ty chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.Quy định đổi trả: mất phí một nửa giá trị thành phầm nếu hy vọng trả lại hàng

IV. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các món đồ hoàn trả đề xuất được đem về Trung Tâm bảo hành One để khám nghiệm chất lượng. Trung Tâm bh One sẽ triển khai hoàn trả lại giá giao dịch thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các quy định và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

- vào trường hòa hợp hoàn trả là vì lỗi sản phẩm hoặc bị lỗi hại, Trung Tâm bảo hành One sẽ trả toàn bộ ngân sách vận đưa (áp dụng cho toàn bộ cách bề ngoài thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hiệ tượng thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, các bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 cho tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ nội địa và hoàn toàn có thể lên mang lại 60 ngày mang lại thẻ tín dụng quốc tế; tùy nằm trong vào ngân hàng phát hành thẻ với khoảng phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

- trong trường hợp sau khi quý khách đã thanh toán, nếukhách hàng ý muốn trả những sản phẩm có lỗi vì chưng nhà phân phối hoặc lỗi do khối hệ thống TTBH One, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền quý khách hàng đã giao dịch cho hệ thống nhưng không hoàn trả thuế VAT. Ví dụ: bạn đặt hàng sản phẩm cùng với hoá 1-1 2,000,000đ + vat 200,000đ, tổng thanh toán là 2,200,000đ. Khi hoàn tiền, cửa hàng chúng tôi sẽ hoàn lại cho quý khách hàng 2,000,000đ với KHÔNG hoàn lại 200,000đ thuế VAT.

- vào trường hợp các bạn gửi sản phẩm về Trung Tâm bảo hành One theo mặt đường bưu điện:

Hoàn trả vì vì sao cá nhân: Trung Tâm bh One sẽ hoàn lại số tiền hàng trừ ra 20.000vnđ phí thương mại & dịch vụ (đóng gói, kiểm tra hàng, phí chuyển khoản ngân hàng). Ví dụ nếu bạn thanh toán cho sản phẩm là 150.000vnđ (Không bao gồm phí ship). Trung Tâm bh One sẽ trả lại 130.000vnđ (Tiền ship lúc download và nhờ cất hộ lên quý khách chịu)

Hoàn trả vì lỗi sinh sống Trung Tâm bh One, ở trong nhà sản xuất: công ty chúng tôi sẽ trả trả toàn cục số chi phí qua số thông tin tài khoản ngân hàng. Ví dụ: bạn thanh toán giao dịch cho giao dịch là 150.000vnđ + 20.000vnđ phí tổn ship. Trung Tâm bảo hành One đã hoàn 170.000vnđ. Trình lên Trung Tâm bh One chịu phí.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Khách hàng sắm sửa tại Trung Tâm bh One rất có thể xem với nhận hàng trực tiếp tại hệ thống Trung Tâm bảo hành One letspro.edu.vn

Trường hợp người tiêu dùng mua mặt hàng trực tuyến hoặc mong muốn nhờ vận động đến tận nơi theo yêu mong thì công ty cửa hàng chúng tôi có hỗ trợ dịch vụ vận chuyển đến khách hàng. Thông thường Trung Tâm bảo hành One sẽ đi lại cho khách hàng trong khoảng tầm 02 – 05 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được 1-1 hàng.

Tuy nhiên, cũng đều có trường đúng theo việc giao hàng kéo dài ra hơn nhưng chỉ xảy ra một trong những tình huống bất khả kháng như sau:

Nhân viên Trung Tâm bảo hành One liên lạc với người tiêu dùng qua điện thoại không được đề xuất không thể giao hàng.Địa chỉ giao hàng bạn cung ứng không đúng mực hoặc cạnh tranh tìm.Số lượng deals của Trung Tâm bh One tăng bỗng dưng biến khiến cho việc xử lý giao dịch bị chậm.Đối tác hỗ trợ hàng cho Trung Tâm bảo hành One lờ đờ hơn dự kiến khiến cho việc ship hàng bị chậm lại hoặc công ty đối tác vận chuyển phục vụ bị chậm

Về chi phí vận chuyển, Trung Tâm bảo hành One miễn giá thành cho vớ cả đơn hàng mua online trên toàn quốc,

VI. CÁCHTHANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán tiếp sau đây và lựa chọn vận dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: giao dịch trực tiếp (người cài đặt nhận sản phẩm tại add người bán)Cách 2:Thanh toán sau (COD – ship hàng và thu chi phí tận nơi)Cách 3:Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản