Số điện thoại fpt internet

     
Tháng Tám 10, 2021Tháng Hai 9, 2022huyhoang1 bình luận ở Tổng Đài letspro.edu.vn – Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng – Hỗ Trợ 24/7

II. Tổng đài chăm sóc khách hàng letspro.edu.vn hỗ trợ dịch vụ nàoIII. Tổng đài letspro.edu.vn hỗ trợ qua các kênhIV. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về tổng đài letspro.edu.vn

I. Số điện thoại tổng đài letspro.edu.vn

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, việc áp dụng chung một số hotline tổng đài letspro.edu.vn trên toàn quốc là điều hợp lý và cần triển khai gấp.

Bạn đang xem: Số điện thoại fpt internet

Lấy khách hàng làm gốc, từ đó đề cao tính chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo của từng nhân viên khi tiếp xúc khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày

*

II. Tổng đài chăm sóc khách hàng letspro.edu.vn hỗ trợ dịch vụ nào

Với đội ngũ nhân viên đông đảo tại các văn phòng giao dịch letspro.edu.vn trên cả nước và đội ngũ nhân viên trực hotline 24/7, tổng đài letspro.edu.vn hiện đang cung cấp và xử lý các đầu việc sau:

1. Đăng ký lắp mạng letspro.edu.vn

Đây đang là mảng dịch vụ viễn thông được letspro.edu.vn chú trọng và phát triển mạnh nhất nhằm cung cấp và phổ cập mạng cáp quang letspro.edu.vn đến toàn thể người dân trên khắp cả nước.

*

Ngoài dịch vụ đăng ký lắp mạng internet ra, tổng đài letspro.edu.vn còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như:

Truyền hình letspro.edu.vn: dịch vụ truyền hình số thông minh đầu tiên tại Việt Nam tích hợp đa dạng các chương trình giải trí phong phú, kho phim đa dạng, kho nội dung với hơn 200 kênh truyền hình siêu nét chuẩn 4K phù hợp với mọi lứa tuổi.letspro.edu.vn Play Box: sản phẩm đầu thu truyền hình OTT thế hệ mới, tích hợp điều khiển giọng nói. dịch vụ giải trí đa dạng với kho phim, kho nhạc, karaoke, youtube… mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạnCamera an ninh letspro.edu.vn: dòng sản phẩm smarthome mới nhất đang được letspro.edu.vn đầu tư và phát triển. Tích hợp công nghệ AI giúp phát hiện chuyển động và cảnh báo ngay lập tức tới điện thoại của bạn.Tổng đài ảo oncall: dịch vụ tổng đài điện thoại được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn nhiều nhất hiện nay với việc dễ dàng kiểm soát, tiện dụng trong việc chăm sóc khách hàng cũng như trao đổi thông tin nội bộ.

2. Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc

*

Bất kỳ lúc nào khách hàng cảm thấy chưa hiểu rõ về các sản phẩm, hay trong quá trình sử dụng dịch vụ cần hỗ trợ tra cứu thông tin cước, tìm địa điểm văn phòng letspro.edu.vn… nhân viên tổng đài sẽ là cầu nối để giải đáp mọi vấn đề mà khách hàng chưa hiểu rõ

3. Chăm sóc sau bán hàng

Với nhiều năm liên được vinh danh là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, letspro.edu.vn đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng của mình những ấn tượng khó phai về sự hỗ trợ nhiệt tình, ân cần và chu đáo.

Tổng đài letspro.edu.vn luôn hỏi thăm về chất lượng phục vụ của nhân viên kinh doanh cũng như nhân viên kỹ thuật sau quá trình bán hàng, triển khai và bảo trì để đánh giá khách quan nhất về thái độ làm việc, sự nhiệt tình của nhân viên trong khâu hỗ trợ, tư vấn, giải đáp,… có làm hài lòng và thỏa mãn với những điều khách hàng đang cần hay không.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Bình Châu Vũng Tàu : Trải Nghiệm Khu Du Lịch Bình Châu

*

Để chính những góp ý này của khách hàng đưa ra, đội ngũ nhân viên letspro.edu.vn ngày càng được cải thiện về kỹ năng cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó không ngừng cố gắng và nỗ lực để đưa ra các sản phẩm tốt nhất phục vụ cộng đồng.

4. Xử lý khiếu nại

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp đầy đủ thông tin một cách chuẩn xác, hỗ trợ nhiệt tình trong khâu bán hàng, việc xử lý dứt điểm khiếu nại cũng như những bức xúc của khách hàng cũng là vấn đề mà letspro.edu.vn quan tâm đến.

*

Các vấn đề liên quan đến hóa đơn, hợp đồng, chất lượng dịch vụ đường truyền kém ổn định,… tổng đài letspro.edu.vn sẽ tiếp nhận những vấn đề trên và kết hợp cùng các bộ phận liên quan để đưa ra những phương án giải pháp ổn thỏa và có lợi nhất cho khách hàng của mình.

III. Tổng đài letspro.edu.vn hỗ trợ qua các kênh

Với xu thế công nghệ hiện ngày càng phát triển, giờ đây ngoài kênh chăm sóc khách hàng truyền thống như trực tổng đài letspro.edu.vn 24/7, chúng tôi còn cung cấp thêm các kênh tương tác khác để nhằm nâng cao tính tương tác và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

1. Ứng dụng Hiletspro.edu.vn

Đây là ứng dụng tương tác được letspro.edu.vn chú trọng và phát triển trong thời gian gần đây nhằm đem đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất chỉ thông qua app ứng dụng này.

*

Tại đây khách hàng sẽ được kiểm tra trực tiếp và theo dõi một cách tổng quan nhất về:

Đường truyền letspro.edu.vn đang ở nhà sử dụng là gói nào, thông tin các thiết bị truy cập, đổi mật khẩu wifi trực tiếp trên ứng dụng mà không cần biết đến kỹ thuật…Kiểm tra hợp đồng điện tử, tra cứu hóa đơn online, thanh toán cước online đơn giản vô cùng tiện lợiHỗ trợ dịch vụ: chỉ cần gửi yêu cầu, chỉ 5 phút sau tổng đài letspro.edu.vn sẽ liên hệ lại và hỗ trợ các vướng mắcĐặt lịch hẹn bảo trì: tương tác trực tiếp với kỹ thuật, chủ động lịch hẹn, thời gian công việc

2. Email