Nhận hàng qua bưu điện có cần cmnd

     

Khi sử dụng các dịch vụ chuyển phát giao nhận hàng hóa thì việc chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ liên quan là điều cần thiết. Vậy thủ tục nhận hàng qua bưu điện cần những loại giấy tờ nào? Tại sao khi gửi hàng qua các đơn vị chuyển nhanh như Nhất Tín Express Hà Nội thủ tục giao nhận đơn giản không như thủ tục nhận hàng ở bưu điện nhưng hàng hóa vẫn đảm bảo giao đúng người nhận? Cùng letspro.edu.vn giải đáp những thắc mắc này và hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển phát nhé!


Thủ tục nhận hàng ở bưu điện như thế nào?

*

Khi sử dụng các dịch vụ gửi hàng ở bưu điện, người nhận cần phải đến bưu cục của bưu điện để nhận hàng hóa của mình. CMND hay thẻ CCCD là giấy tờ mà bạn cần có để làm thủ tục nhận hàng. Ngoài ra bạn sẽ cần phải cung cấp thêm một số thông tin về người gửi, số điện thoại để nhận được hàng nhằm đảm bảo tránh trường hợp giả mạo người nhận hàng.

Bạn đang xem: Nhận hàng qua bưu điện có cần cmnd

Nhận hàng tận nhà bằng dịch vụ chuyển phát nhanh

*

Bên cạnh nhận hàng tại bưu điện hay bưu cục, hiện nay bạn có thể nhận hàng ngay tại nhà nhanh chóng, an toàn, tiện lợi với thủ tục đơn giản. Khác với quy trình gửi hàng bưu điện với nhiều thủ tục nhận hàng ở bưu điện khiến khách hàng phải mất thời gian đi nhận hàng và chờ thủ tục.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tải Phim Về Điện Thoại Android Tốt Nhất Cho Bạn

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại các đơn vị như Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn hàng hóa sẽ được giao thẳng đến địa chỉ được yêu cầu.

Nhân viên giao hàng nhanh tại đơn vị sẽ gọi điện thoại thông báo về thời gian nhận hàng trước khi đến giao để khách hàng sắp xếp thời gian. Nếu có việc bận, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao hàng lại sau hoặc thông báo với shipper về người nhận hộ. Mặc dù không có các thủ tục giao nhận cầu kỳ như thủ tục nhận hàng ở bưu điện nhưng hàng hóa được gửi chuyển phát nhanh luôn đảm bảo an toàn và giao đến đúng người nhận. Các đơn vị chuyển phát luôn có hệ thống theo dõi hàng hóa và quy trình giao nhận nghiêm ngặt đảm bảo hàng hóa được an toàn và hạn chế tối đa tình trạng thất lạc hay giao nhầm địa chỉ, nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Bên trên là những chia sẻ về thủ tục nhận hàng ở bưu điện cần gì và sự khác nhau giữa với thủ tục giao nhận của dịch vụ chuyển phát nhanh. Sử dụng dịch vụ chuyển phát đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn do tính an toàn, sự tiện lợi và thủ tục giao nhận hàng đơn giản nhất. Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, liên hệ ngay cho Nhất Tín Express Hà Nội, Sài Gòn và toàn quốc qua hotline 1900 63 8080 để được tư vấn và Tạo đơn ngay!