Bài viết này phía dẫn quý khách c
ập nhật lại chữ ký số tại vị trí mềm hóa đối chọi điện tử trong trường hợp người sử dụng đang sử dụng hóa đối kháng điện tử, nhưng chuyển đổi chữ ký kết số, như: chữ cam kết số không còn hạn phải gia hạn lại, hoặc chuyển đổi nhà cung cấp chữ cam kết số, hoặc chữ ký số cũ bị lỗi ...Việc
cập nhật lại chữ ký kết số vào phần mềm chỉ vận dụng trên laptop đã từng được nhà đáp ứng phần mềm hóa 1-1 điện tửcài ứng dụng cung ứng ký trước đó.TH1/ thông tin "Tài khoản hoặc mật khẩu không đúng"TH2/ thông báo "Mã captch không chủ yếu xác"TH3/ thông tin "Không tra cứu thấy tài liệu theo yêu cầu"TH4/ thông báo "Vui lòng nhập email"TH5/ thông tin "Vui lòng thêm hàng hóa, dịch vụ"TH6/Thông báo "Ngày xuất hóa đơn không hợp lệ"TH7/ thông báo "ERROR CODE = 100100"
Trong nội dung bài viết này, shop chúng tôi sẽ liệt kê đều "lỗi" mà quý khách hàng thường hay gặp phải trong quá trình sử dụng hóa solo điện tử và giải pháp xử lý đa số trường hợp chạm chán phải này. Call là "lỗi" bởi đây rất có thể là lỗi khởi hành từ ứng dụng hoặc xuất phát từ thao tác của bạn sử dụng, nhưng vị là còn bắt đầu mẻ, nên bọn họ sẽ bị lo âu và không tìm kiếm ra hướng xử trí nó.
Bạn đang xem: Lỗi 1002 phiên tải của bạn quá thời hạn
NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH XỬ LÝ:I/ THÔNG BÁO "TÀI KHOẢN HOẶC MẬT KHẨU KHÔNG ĐÚNG"
1/ Tìnhhuống: Lỗi này gặp phải khi quý khách hàng đăng nhập và hệ thống xuất hóa đối chọi điện tử, khối hệ thống báo "tài khoản hoặc mật khẩu không đúng"
2/ giải pháp xử lý: Việc đầu tiên, quý khách cần bình tâm và rà soát xem nguyên nhân từ đâu, chứ tránh việc đăng nhập các lần, vì chưng như vậy sẽ bị khóa tài khoản tạm thời:
- từ bỏ "Tên đăng nhập": Luôn luôn luôn là MST của công ty quý khách, vậy nên người sử dụng cần đánh giá lại xem đã nhập đúng MST của bản thân ở ô "Tên đăng nhập hay chưa"
- tự "Mật khẩu: Nếu khách hàng chưa từng thay đổi mật khẩu từ khi nhà hỗ trợ gởi mang lại quý khách, thì khách hàng copy lại mật khẩu đăng nhập đã được trao trong email. Trường vừa lòng nếu khách hàng đã đổi mật khẩu thì nên kiểm tra xem mình gồm đang để CAPS LOCK không, hoặc mật khẩu đăng nhập mình đặt có đang bao hàm chữ với số tốt không, do nếu khách hàng đặt mật khẩu đăng nhập là
phat123 thì khi gõ vào rất có thể hiển thị là
phát23Nếu đang quên mật khẩu, quý khách bấm vào chức năng "quên mật khẩu" để khối hệ thống gởi về email quý khách mật khẩu mớiSau kia nhập MST công ty , thư điện tử lúc quý khách hàng đăng ký với nhà hỗ trợ phần mềm để nhấn mật khẩu mớiLưu ý: Nếu hệ thống báo lỗi "Không tim thấy dữ liệu theo yêu ước khi khách hàng nhập e-mail vào, điều này tức là email quý khách hàng nhập vào chưa phải là email lúc đk với công ty cung cấp. Vậy nên cần contact với nhà cung cấp đểlấylại.Xem thêm: Khóa Học Tiếng Trung Online Trực Tuyến, Online Tại Nhà Tốt Nhất
II/ THÔNG BÁO "MÃ CAPTCHA KHÔNG CHÍNH XÁC"
1/ Tìnhhuống: Lỗi này gặp gỡ phải khi người tiêu dùng đăng nhập vào khối hệ thống xuất hóa đơn, khối hệ thống báo "Mã Captcha không thiết yếu xác" như hình:2/ biện pháp xử lý: Quý khách chỉ việc nhập lại mã captcha đúng.Mẹo: Mã captcha thường là những ký trường đoản cú in thường, nên quý khách hàng kiểm tra coi mình có đang bật CAPS LOCK không
III/THÔNG BÁO"KHÔNG TÌM THẤY DỮ LIỆU THEO YÊU CẦU lúc TẠO MỚI HÓA ĐƠN"
1/ Tìnhhuống: Khi người sử dụng nhập Mã số thuế người tiêu dùng và bấm "Kiểm tra" thì thông tin người tiêu dùng không hiển thị ra mà khối hệ thống báo là "không kiếm tìm thấy tài liệu theo yêu thương cầu"
2/ bí quyết xử lý: Trong tình huống này, sẽ có 1 trong 3 trường thích hợp sau xảy ra:-
Trường hơp 1: Mã số thuế khách hàng nhập vào là không đúng, người sử dụng cần kiểm soát và nhập lại MST bao gồm xác.Quý khách rất có thể tham khảo thông tin doanh nghiệp ở trang web sau đây:https://dichvuthongtin.dkkd.gov.vn
- Trường hợp 2: Quý khách chưa Import thông tin khách hàng vào khối hệ thống hóa đối kháng điện tử, do nếu khách hàng đã import vào thì chỉ cần nhập MST người tiêu dùng vào, bấm soát sổ thì thông tin sẽ hiển thị.
- Trường hòa hợp 3: quý khách hàng cho xuất hóa đơn cho công ty này lần nào, bởi nếu đã xuất 1 lần thì khối hệ thống sẽ từ ghi nhớ tin tức khách hàng.
* lưu lại ý: ví như MST người tiêu dùng là đúng, và người sử dụng chưa xuất hóa đối chọi cho cty này lần nào. Thì quý khách chỉ cần thực hiện tại bước tiếp sau là nhập thông tin tên công ty, địa chỉ, email người tiêu dùng vào ô tương ứngIV/THÔNG BÁO"VUI LÒNG NHẬP EMAIL" lúc LƯU HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ
1/ Tìnhhuống: Thông báo này hiển thị khi khách hàng bấm lưu lại hóa đơn trong những lúc chưa nhập email vào ô email khách hàng
2/ giải pháp xử lý: quý khách chỉ cần bổ sung cập nhật email người tiêu dùng vào ô e-mail khách hàng. Lý do là trước tiếng khi bọn họ xuất hóa đối kháng giấy thì chỉ cần thông tin doanh nghiệp (Tên công ty/ địa chỉ/ MST). Nhưng đối với hóa đối kháng điện tử là gởi cùng nhận bằng phương tiện đi lại điện tử, nên người sử dụng cần nhập email quý khách vào, để sau khoản thời gian duyệt và ký kết hóa đối kháng thì khối hệ thống sẽ tự động hóa gởi email đến e-mail khách hàng.
V/THÔNG BÁO"VUI LÒNGTHÊM HÀNG HÓA , DỊCH VỤ" lúc LƯU HĐĐT
1/ Tình huống: Thông báo này hiển thị khi quý khách bấm lưu hóa solo mà không nhập tin tức hàng hóa thương mại & dịch vụ bán ra, hay chưa bấm cập nhật dòng sản phẩm hóa dịch vụ thương mại vừa nhập vào2/ phương pháp xử lý: Tiêu chí 1 tờ hóa đơn bao gồm 2 phần: thông tin người mua sắm và chọn lựa và tin tức hàng hóa thương mại dịch vụ bán ra. Vậy nên người tiêu dùng cần nhập cảng hóa thương mại dịch vụ cần chào bán vào trước lúc Lưu hóa đơn
VI/THÔNG BÁO"NGÀY XUẤT HÓA ĐƠN KHÔNG HỢP LỆ" lúc LƯU HĐĐT
1/ Tình huống: Thông báo này hiển thị khi quý khách bấm giữ hóa đơn, hệ thống báo "Ngày xuất hóa đơn chưa phù hợp lệ"VII/THÔNG BÁO"ERROR CODE = 100100" lúc KÝ DUYỆT HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ1/ Tình huống:
Khi quý khách bấm "Duyệt và ký" hóa đơn điện tử, ngay nhanh chóng công cụ hỗ trợ ký sẽ call chữ ký kết số trong vật dụng ra, tuy nhiên nếu trong lắp thêm đang không tồn tại chữ cam kết số, thì bảng danh sách chữ cam kết số vẫn hiển thị như sau:
Lúc này, nếu khách hàng tiếp tục lựa chọn " OK"thì hệ thống hiển thị thông báo "Error code = 100100"
Quý khách hoàn toàn có thể xem rõ rộng trong video clip minh họa sau đây:
2/ cách xử lý: Nguyên nhân của việc khối hệ thống báo lỗi này xuất phát từ các việc sau đây:
Quý khách chưa gặm chữ cam kết số vào máy (Quý khách hoàn toàn có thể xem trong ổ đĩa, đã tất cả ổ đĩa (USB) của chữ ký số tốt chưa, ví như chưa cắm vào mà người sử dụng chọn cách thức ký thì đồng nghĩa với không tồn tại phương thức ký kết nào được chọn
Quý khách hàng đã cắm usb chữ cam kết số vào máy, nhưng hệ thống không dấn hoặc quý khách hàng chưa thiết đặt CKS (Quý khách rất có thể kiểm tra vào khay hệ thống, ví như máy đã nhận được thì vẫn có biểu tượng của CKS vào đó