Gheps đồ đấu trường chân lý

     

Hướng dẫn người mới Cách Ghép Đồ Đấu Trường Chân Lý Từ A-Z được cập nhật theo phiên bản hiện tại. Cách ghép đồ dtcl mùa 5 với hàng loạt trang bị mới TRANG BỊ ÁNH SÁNG 5.5. Tại DTCL mùa 5 này thì sẽ có thêm một số trang bị DTCL mới có ảnh hưởng rất lớn tới game.

Bạn đang xem: Gheps đồ đấu trường chân lý


Trong bài viết này letspro.edu.vn mang đến cho bạn chi tiết hướng dẫn cách ghép đồ, ghép trang bị trong ĐTCL, ghép đồ trang bị ánh sáng 5.5 mới nhất được cập nhật tại phiên bản hiện tại bản cập nhật 11.15 (cách ghép đồ DTCL mùa 5.5)


I. BẢNG GHÉP CHUẨN: Cách ghép trang bị Đấu Trường Chân Lý mùa 5

Đây là tất cả những trang bị, công thức, cách ghép trang bị trong DTCL mùa 5 hiện tại. Chi tiết hơn thì chúng tôi sẽ nói bên dưới nhé.


*
Ghép Đồ DTCL Mùa 5 Từ A-Z

II. Website hỗ trợ ghép đồ DTCL mùa 5

Bạn truy cập vao website để ghép đồ DTCL 5: lolchess.gg

Tại giao diện sẽ có 2 phần:

Item Recipes: Bạn chọn Item để ghép với nhau nó sẽ tự động ra đồ DTCL bạn cần.Items Table: Tổng hợp trang bị – Nếu bạn sử dụng máy tính thì chỉ cần di chuyển con trỏ chuột là nó show ra những Item cần thiết

Chi tiết như sau:

Item Recipes: Chọn Item nó sẽ ra trang bị

*

Bảng trang bị DTCL mùa 5.5: Dưới hình chúng tôi di con trỏ chuột tới giáp thiên thần thì bạn sẽ thấy Item để ghép cần là: Kiếm B.F và Giáp lưới

*

Chi tiết ghép trang bị – ghép đồ DTCL mùa 5:

Điểm danh những trang bị mới trong phiên bản đấu trường chân lý 11.15 này nhé:

Trang bị Ánh Sáng. Cách ghép thì dưới đây:

III. Cách ghép trang bị Ánh Sáng DTCL Mùa 5.5

Tại giữa DTCL mùa 5.5 này thì nổi bật nhất phải nói đến các trang bị ánh sáng ĐTCL 11.15 lần này. Cách ghép đồ DTCL trang bị ánh sáng như sau:

Trang bịMô tảCông thức ghép
*
Chalice of Charity
Khi trận chiến bắt đầu, chủ nhân và tất cả đồng minh trong vòng 1 hex cùng hàng sẽ nhận được ** 50 Sức mạnh Phép thuật và 10% Sức mạnh Phép thuật ** cho phần còn lại của trận chiến.
*
Khi trận chiến bắt đầu, người nắm giữ và tất cả đồng minh trong 1 hexes trong cùng một hàng sẽ tăng ** 50% ** Tốc độ tấn công cho phần còn lại của trận chiến.
*
Khi chủ nhân nhận sát thương hoặc gây ra đòn chí mạng, họ nhận được ** 4 sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật **. Điều này cộng dồn tối đa 25 lần, tại thời điểm đó người giữ sẽ nhận được ** 50 Giáp và Kháng phép **.
+10 tốc độ tấn công
*
Loại bỏ sát thương cộng thêm từ các đòn chí mạng. Khi bị tấn công, gây ** 250/300/350 ★ ** sát thương phép lên tất cả kẻ địch xung quanh (2,5 giây một lần). ** Phần thưởng Rạng rỡ: Tái tạo 2% Máu tối đa mỗi giây **
+20 Giáp
*
Đòn đánh của chủ nhân bắn một tia vào kẻ địch khác gần đó, gây ** 110% ** sát thương vật lý của chủ nhân và gây hiệu ứng khi đánh. Những bu lông này có thể tấn công nghiêm trọng. ** Phần thưởng Rạng rỡ: + 30% Tốc độ Đánh *
+150 Máu
*
Phép thuật của chủ nhân và sát thương thực sự từ Năng lực của họ có thể tấn công chí mạng. Chủ nhân nhận thêm ** 80% ** sát thương chí mạng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Điện Thoại Samsung Bằng Cuộc Gọi Khẩn Cấp

*
Vào đầu mỗi giai đoạn lập kế hoạch, người nắm giữ nhận được ** cả hai điểm sau: ** * +35 sát thương vật lý và +35 sức mạnh phép thuật. * Các đòn đánh và kỹ năng hồi 35% sát thương gây ra.
+15 Năng lượng
*
Vào đầu giai đoạn lập kế hoạch, người nắm giữ trang bị 2 vật phẩm ** Radiant tạm thời. **
+ 5% Crit Chance + 10% né tránh
*
Mỗi đòn tấn công thứ ba từ người giữ sẽ giải phóng một tia sét dây chuyền tới ** 8 kẻ địch **, gây ** 100 sát thương phép ** và giảm 50% Kháng phép của chúng trong 5 giây.
*
Các kỹ năng và đòn tấn công của chủ nhân gây thêm ** 35% ** sát thương. Nếu mục tiêu có hơn 1400 Máu tối đa, tiền thưởng sẽ tăng lên ** 80% **.
*
Người nắm giữ được miễn nhiễm kiểm soát đám đông trong giao tranh trong ** 30 ** giây. ** Phần thưởng Rạng rỡ: + 40% Tốc độ Đánh **
*
Sát thương vật lý chữa lành cho chủ nhân với ** 60% ** sát thương gây ra. Khi giảm xuống dưới 40% Máu, chủ nhân nhận được một lá chắn máu tối đa ** 60% ** kéo dài đến 5 giây. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +20 sát thương vật lý **
*
Khi chủ nhân gây ra một đòn chí mạng, Giáp của mục tiêu giảm đi 70% trong ** thời gian còn lại của trận chiến. ** Hiệu ứng này không cộng dồn. ** Phần thưởng Rực rỡ: + 35% Cơ hội Tấn công Quan trọng **
*
Cấp ** 110 ** sức mạnh phép thuật cộng thêm (bao gồm cả các thành phần)
*
Tăng Tầm tấn công của chủ nhân lên ** 2 hexes ** và tăng thêm 40% Tốc độ đánh (bao gồm cả các thành phần). Các đòn tấn công của người mặc không còn có thể bỏ sót. ** Phần thưởng Rạng rỡ: + 40% Tốc độ Đánh **
*
Cứ sau mỗi ** 5 giây **, người nắm giữ sẽ tỏa ra hào quang cho các đồng minh trong vòng 2 hexes, chữa lành cho họ 35% lượng Máu đã mất. Đồng đội bị ảnh hưởng nhận 25% sát thương từ các kỹ năng và đòn tấn công của nhiều mục tiêu trong 5 giây. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +450 Máu **
*
Khi bắt đầu chiến đấu, chủ nhân sẽ chế nhạo kẻ thù trong vòng 4 hexes. Khi người nắm giữ chết, một ** Mẹ Hư Không Rực Rỡ ** với các chỉ số cộng thêm sẽ xuất hiện để chế nhạo những kẻ thù xung quanh. Voidspawns Rạng rỡ phát sinh từ các đơn vị được triệu hồi có hiệu quả 25%.
*
Khi người nắm giữ gây sát thương phép hoặc sát thương thực bằng Kỹ năng của mình, chúng sẽ đốt cháy mục tiêu, gây ** 120% ** Máu tối đa của mục tiêu thành sát thương thực trong 30 giây. và giảm 50% khả năng chữa lành trong suốt thời gian bị bỏng. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +30 Mana **
*
Nhận ** 300 kháng phép cộng thêm ** (bao gồm cả các thành phần). Khi bị trúng phải sát thương phép hoặc sát thương thực từ một Kỹ năng, hãy phóng một quả cầu lửa vào bánh xe của Khả năng gây sát thương phép bằng 40% Máu tối đa của chúng (hồi 1 giây). ** Phần thưởng Rạng rỡ: Tái tạo 2% Máu tối đa mỗi giây **
*
Ngăn chặn cái chết đầu tiên của chủ nhân, thay vào đó, đặt họ vào trạng thái ứ đọng. Sau 2 giây, chúng trở lại với ** 100% Máu ** và loại bỏ tất cả các hiệu ứng tiêu cực. ** Phần thưởng Rạng rỡ: + 30% Tốc độ Đánh **
*
Khi trận chiến bắt đầu, người mặc sẽ triệu hồi một cơn lốc ở phía đối diện của đấu trường để loại bỏ kẻ thù gần nhất khỏi trạng thái hôn mê trong ** 10 giây **. Bỏ qua quyền miễn nhiễm CC. ** Phần thưởng Rạng rỡ: + 20% Tốc độ Đánh cho tất cả đồng minh khi bắt đầu chiến đấu **
*
Kẻ địch trong vòng ** 4 ** bị giảm 50% Kháng phép. Khi sử dụng một Kỹ năng, chúng sẽ bị tấn công, nhận sát thương phép tương đương với ** 300% ** Mana tối đa của chúng. ** Phần thưởng Rạng rỡ: Tái tạo 2% Máu tối đa mỗi giây **
+20 Kháng phép
*
Sau khi sử dụng Năng lực của mình, người sở hữu nhận được ** 30 Mana **. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +30 Sức mạnh Phép thuật **
*
Các đòn tấn công tăng thêm + 9% Tốc độ Đánh cho phần còn lại của trận chiến. Hiệu ứng này có thể xếp chồng bất kỳ số lần nào
*
Mỗi lần chủ nhân sử dụng Năng lực của mình, họ sẽ nhận được Sức mạnh Phép thuật cộng thêm bằng ** 60% ** Năng lượng tối đa của họ (phần thưởng này áp dụng cho phép sử dụng Năng lực đó). ** Phần thưởng Rạng rỡ: +15 Mana khởi đầu **
*
Người sở hữu nhận được ** 35 Giáp ** và ** 35 Kháng phép ** cho mỗi kẻ địch nhắm vào chúng. ** Phần thưởng Rạng rỡ: Tái tạo 2% Máu tối đa mỗi giây *
*
Mỗi ** 1,5 giây **, một kẻ địch ngẫu nhiên trong vòng ** 4 hexes ** bị đốt cháy với ** 120% Máu tối đa của chúng ** dưới dạng sát thương thực trong 30 giây. Bất kỳ sự chữa lành nào họ nhận được đều giảm 50%. ** Phần thưởng Rạng rỡ: Tái tạo 2% Máu tối đa mỗi giây *
*
Khi trận chiến bắt đầu, chủ nhân và tất cả đồng minh trong vòng 2 lục giác cùng hàng sẽ nhận được một lá chắn chặn ** 500/600/700 ★ ** sát thương trong ** 60 giây **.
*
Cho 75% Cơ hội Đòn Chí mạng (bao gồm các thành phần) và 10% Sát thương Đòn Chí mạng. Mỗi điểm của Cơ hội Đòn Chí mạng trên 100% trở thành + 1% Sát thương Đòn Chí mạng. ** Phần thưởng Rạng rỡ: + 40% sát thương đòn đánh chí mạng **
*
Trợ cấp ** 1800 ** máu cộng thêm (bao gồm cả các thành phần). ** Phần thưởng Rạng rỡ: Tái tạo 2% Máu tối đa mỗi giây **
*
Đóng góp vào một trận giết người sẽ cấp cho chủ nhân ** 15 sát thương vật lý ** trong suốt thời gian còn lại của trận chiến. Hiệu ứng này có thể xếp chồng bất kỳ số lần nào (bắt đầu từ 4).
*
Phép thuật của người nắm giữ và sát thương thực từ Kỹ năng chữa lành cho họ với ** 40% ** sát thương gây ra. Khả năng hồi phục dư thừa sẽ tạo ra một tấm khiên bảo vệ người giữ khỏi sát thương lên đến 300. Người nắm giữ cũng hồi máu cho đồng minh có lượng máu thấp nhất của họ với cùng một số tiền. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +30 Sức mạnh Phép thuật **
*
Khi trận chiến bắt đầu, ** chủ nhân và tất cả đồng minh ** nhận được một lá chắn ngăn chặn Kỹ năng của kẻ địch đầu tiên. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +50 Máu cho tất cả đồng minh khi bắt đầu chiến đấu. **
*
Khi trận chiến bắt đầu, người nắm giữ bắn một tia thẳng về phía trước để làm chậm quá trình phát sóng thần chú đầu tiên của kẻ thù bị ảnh hưởng, tăng Năng lượng tối đa của chúng lên ** 50% ** cho đến khi chúng sử dụng. ** Phần thưởng Rạng rỡ: +15 Mana cho tất cả đồng minh khi bắt đầu chiến đấu **
+10 sát thương vật lý
*
+10 Sức mạnh Phép thuật
*