Được tài trợ trên facebook

     

quảng cáo tài trợ trên fac là hình thức quảng cáo khi mà người sử dụng đăng nhập vào fac có thể xuất hiện các thông điệp quảng cáo cột bên phải.quảng cáo trên fac tính tiền theo số lượt click hoặc lượt xem.

Bạn đang xem: Được tài trợ trên facebook

mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn. với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội ảo fac, đến nay có hơn 500 triệu người sử dụng fac trên thế giới và hơn 2 triệu người sử dụng fac tại việt nam, quảng cáo trên...


*

Quảng cáo tài trợ trên Facebook là gì?Quảng cáo tài trợ trên Facebook là hình thức quảng cáo khi mà người sửdụng đăng nhập vào Facebook có thể xuất hiện các thông điệp quảng cáo cộtbên phải.Quảng cáo trên Facebook tính tiền theo số lượt click hoặc lượtxem. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiênhơn.Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội ảo Facebook, đến nay có hơn500 triệu người sử dụng Facebook trên thế giới và hơn 2 triệu người sử dụngFacebook tại Việt Nam, quảng cáo trên Facebook là lựa chọn hàng đầu chobạn.Lợi thế của phương án quảng cáo FacebookLuôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng. Bạn hoàn toàn cóthể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo của mình.Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảngcáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ, trình độ học vấn…Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn. Cũng nhưnhững nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọnhình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression).Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạnmà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả theo số lần hiển thị mẫu quảng cáo vớimức chi phí khá hợp lý.Tính linh hoạt caoDễ dàng trong việc thay đổi chiến dịch.

Xem thêm: Công Thức Và Cách Tính Bảo Hiểm Thất Nghiệp Mới Nhất Năm 2021

Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổigiữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thôngsố cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hóa hơn.Quảng cáo trên Facebook, bạn không nhất thiết phải có website. Bạn cónhiều hình thức khác để quảng bá.Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có nộidung giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và đượcnhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.Không phụ thuộc ngân sáchBạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thựctế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng chophù hợp với chiến dịch của mình.Phân phối quảng cáo hợp lýFacebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngânsách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vàongười này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽluôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.