Chúng tôi không có đủ thông tin để đặt lại các câu hỏi bảo mật của bạn.

     

Bạn có thấy thông báo “Chúng tôi không có đủ thông tin để đặt lại câu hỏi bảo mật của bạn” khi cố gắng đặt lại tài khoản Apple của bạn không? Bạn đang cố gắng đăng nhập nhưng đã quên câu trả lời cho những câu hỏi đó? Bạn sẽ ngạc nhiên về số lần mọi người làm điều này. Nếu bạn thấy thông báo này, hướng dẫn này sẽ hữu ích.

Bạn đang xem: Chúng tôi không có đủ thông tin để đặt lại các câu hỏi bảo mật của bạn.

*
*
*

Ghi chú: Quy trình này được liệt kê trên trang web Hỗ trợ của Apple, nhưng quy trình này không đưa ra lựa chọn đặt lại các câu hỏi bảo mật. Điều này đã được thử nghiệm trên Big Sur v11.4 sử dụng MacBook Pro (Retina, 15-inch, giữa năm 2015). Nếu bạn nhận được cả hai tùy chọn để đặt lại mật khẩu hoặc câu hỏi bảo mật, hãy thêm nhận xét bên dưới.

Truy cập iforgot.apple.com và đăng nhập bằng Apple ID và Mật khẩu của bạn.
*

Nếu bạn gặp sự cố với các câu hỏi bảo mật, hãy thử một tùy chọn khác được gọi là xác thực hai yếu tố. Thiết lập xác thực hai yếu tố có nghĩa là mã đăng nhập sẽ được gửi đến các thiết bị mà bạn đã đăng nhập.

Xác thực hai yếu tố được thực hiện bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị Apple di động nào hỗ trợ iOS 9 trở lên, vì vậy ngay cả khi bạn có iPhone hoặc iPad cũ hơn vẫn được đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy kết nối với Wi-Fi và hoàn thành các bước sau:

Chuyến thăm “Cài đặt” trên thiết bị của bạn.Nhấn vào tên của bạn ở trên cùng (đây là nơi chứa thông tin ID Apple của bạn).Chọn “Mật khẩu & Bảo mật.”Gõ vào “Xác thực hai yếu tố.”Chuyển đổi tùy chọn thành “Trên.”

Sử dụng phương pháp hai yếu tố ngay lập tức đăng nhập bạn vào các thiết bị của Apple, bỏ qua nhu cầu về các câu hỏi bảo mật miễn là số điện thoại và địa chỉ email của bạn được cập nhật. Nếu bạn đã từng thay đổi số điện thoại của mình, hãy nhớ cập nhật nó thông qua cài đặt của Apple. Nếu không, bạn sẽ gặp sự cố khi nhận mã đăng nhập.

Nếu bạn đã quá thời điểm này và không thể đăng nhập vì bạn không còn số điện thoại, có một số cách bạn có thể thử.

Xem thêm: 3 Cách Tách Họ Và Tên Trong Excel Nhanh Và Đơn Giản, 3 Cách Tách Họ Tên Trong Excel Nhanh Và Đơn Giản

Nhận mã được gửi đến một thiết bị Apple khác mà bạn đã đăng nhập.Liên hệ với Apple (1-800-My-Apple) hoặc truy cập trang web.

Có một khoảng thời gian chờ đợi và quá trình xác minh kéo dài để lấy lại tài khoản của bạn. Bạn có thể được yêu cầu xác nhận thẻ tín dụng mà bạn có trong hồ sơ, các câu hỏi bảo mật của bạn và thậm chí cả ngày bạn mua một sản phẩm Apple.

Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple

Nhóm Hỗ trợ của Apple đặc biệt hữu ích, nhưng họ chỉ có thể làm được rất nhiều điều cho bạn. Nếu bạn mất mật khẩu, bộ phận hỗ trợ yêu cầu câu trả lời cho các câu hỏi bảo mật của bạn để có quyền truy cập vào tài khoản của bạn. Nếu bạn không thể nhớ những câu trả lời đó, họ sẽ đưa tài khoản của bạn vào trạng thái khôi phục tài khoản.

Apple sử dụng một hệ thống mù để giúp duy trì bảo mật. Tổng đài hỗ trợ sẽ chỉ xem các câu hỏi và có các ô trống để nhập câu trả lời. Họ không biết câu trả lời và không có quyền truy cập vào những câu trả lời đó. Không ai làm như hệ thống mã hóa chúng. Bạn cung cấp cho họ câu trả lời bảo mật của bạn, họ nhập câu trả lời đó vào hộp và hệ thống sẽ cho họ biết câu trả lời đó có đúng hay không.

Khôi phục tài khoản đặt Apple ID của bạn ở trạng thái giữ cho đến khi nó được xác minh đúng cách. Bạn có thể cung cấp một số thông tin nhất định để tăng tốc quá trình (như thẻ tín dụng trong hồ sơ).

Hệ thống bảo mật được xây dựng xung quanh Apple được thiết kế để bảo vệ bạn và các thông tin cá nhân của bạn. Điều đó thật tuyệt, nhưng nếu bạn quên thông tin đăng nhập, bạn sẽ không gặp may. Nếu bạn thực sự không thể nhớ mật khẩu hoặc câu trả lời bảo mật của mình và không thể làm việc với Bộ phận hỗ trợ của Apple để có quyền truy cập, bạn phải thiết lập một tài khoản mới — bạn sẽ mất tất cả các giao dịch mua và quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng cao cấp của mình.