Chăm sóc khách hàng mobifone

     

Với khách hàng Mobifone đang sử dụng những dịch vụ tiện ích của công ty mạng như 3G Mobifone, 4G Mobifone, Funring…cũng vậy. Đôi khi, những vấn đề gặp yêu cầu như sim bị khóa, mất mã PIN/mã PUK, cung cấp đăng ký/hủy gói dịch vụ… thì những điểm giao dịch ở trong nhà mạng sẽ không thể xử lý được, vì vậy khách hàng chỉ còn cách hotline đến tổng đài Mobifone để được tư vấn.

Bạn đang xem: Chăm sóc khách hàng mobifone

Để góp khách hàng nắm rõ hơn về chức năng cũng như các phương thức gọi cho tổng đài, hôm nay, dichvumobile.vn sẽ giới thiệu đến quý khách các số tổng đài của Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 cũng như những số điện thoại rất có thể sử dụng nhằm gọi tới các đầu số đặc biệt quan trọng này.

Các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách sản phẩm 24/7:

1. Tổng đài 9090 Mobifone:

– Đây là số điện thoại thông minh tổng đài giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp Mobifone. Toàn bộ các vụ việc cần được thiết kế rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, quý khách đều có thể liên lạc qua kênh này, mặc dù nhiên, hotline này chỉ nhận được những cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, cho nên vì vậy khách hàng lưu ý nhé.

– Đối với thuê bao trả trước, cước hotline đến 9090 là 200đ/phút cùng thuê bao trả sau thì được miễn phí.

Xem thêm: Truyện Ngắn Đau Lòng Dễ Khiến Người Ta Phải Khóc, Ngược Tâm Đau Thắt, Buồn Rơi Nước Mắt

*

2. Tổng đài 18001090 Mobifone:

– Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại của công ty thông qua khối hệ thống trả lời tự động với phần nhiều hướng dẫn cụ thể cho từng nghành nghề dịch vụ liên quan. Tương tự như với đầu số trên, chỉ bao gồm thuê bao Mobifone mới gọi mang đến tổng đài 18001090được thôi nhé.

– Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với tất cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.

3. Tổng đài 9393 Mobifone:

– Đây là tổng đài danh cho quý khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ vấn đề nào rất cần được tư vấn và giải đáp, quý khách nước ngoại trừ đều rất có thể gọi đến đầu số này với cũng chú ý là chỉ được thực hiện thuê bao Mobifone nhằm gọi.

4. Các hotline đặc biệt của Mobifone:

– vào một vài trường hợp, khách hàng không gồm thuê bao Mobifone để hotline tổng đài thì cũng có thể yêu mong hỗ trợ bằng phương pháp gọi cho 1 trong số số hotline theo từng khu vực như sau:

Hy vọng với mọi gì cung ứng trên đây, quý người tiêu dùng đã hoàn toàn có thể yên trọng điểm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ nhằm yêu ước hỗ trợ, giúp sức bất cứ bao giờ gặp sự cố tương quan đến bên mạng. Tổng đài quan tâm khách mặt hàng của Mobifone hoạt động 24/7, vì đó người sử dụng có thể gọi đến đều lúc tùy ý nhé.

Chúc khách hàng có phần nhiều giờ phút thật vui vẻ khi tham gia các dịch vụ của Mobifone và nhận thấy sự cung ứng tận tình từ tổng đài Mobi bởi những tổng đài viên đầy nhiệt độ huyết!!!