Cách thêm comment trong word

     

Đối với một số văn bản có tính chất công việc đòi hỏi bạn phải chèn chú thích để người đọc hiểu rõ hơn vấn đề mà bạn trình bày cũng như có thể nhận xét được nội dung của bạn mà không làm thay đổi cấu trúc của nó. Và với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Microsoft Word thì việc đó trở nên vô cùng đơn giản với tính năng "comment".

NỘI DUNG TRẮC NGHIỆM


*

Và bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn về cách sử dụng comment trên Microsoft Word 2013

1. Chèn comment 

Để chèn các nhận xét vào văn bản, chúng ta có thể tùy chọn chèn nhận xét bằng giọng nói hay text nhập vào từ bàn phím.Bạn đang xem: Cách hiện comment trong word 2010

Đối với nhận xét từ bàn phím:

Đầu tiên, chúng ta lựa chọn phần nội dung cần được nhận xét.

Bạn đang xem: Cách thêm comment trong word

Tại cửa sổ soạn thảo, bạn hãy chọn Review, trong comment group, các bạn chọn tiếp new comment để bắt đầu chèn nhận xét

 

*

 

Đối với nhận xét bằng giọng nói:

Trường hợp này liên quan đến cấu hình hỗ trợ riêng của từng máy tính, chi tiết hướng dẫn sẽ được viết trong các bài sau.

2. Xóa comment

 


*

 

 

Để xóa tất cả các commetn, bạn hãy click vào bất kỳ một comment nào, sau đó chọn tab Review, tiếp tục chọn CommentDelete, cuối cùng chọn Delete All Comment in Documnet.

Xem thêm: Tại Sao Ioi Tan Rã - Sự Kiện Ioi Bắt Đầu Hành Trình Ngắn Ngủi Tại Kpop

 


*

 

3. Chỉnh sửa comment

Để chỉnh sửa nội dung đoạn nhận xét, bạn hãy click đúp chuột vào dòng comment đó và bắt đầu chỉnh sửa.

Lưu ý:

Để có thể trả lời nhận xét của người khác, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng add trên lệnh comment và bắt đầu nhân xét.

 


*

 

Và để phân biệt rõ hơn nội dung của mỗi người tham gia. Tại cửa sổ soạn thảo, bạn hãy chọn Review, sau đó Track Change tiếp đó chọn Change User name và thêm phần nhận xét mà bạn muốn.