Cách giữ tiêu đề qua các trang trong excel 2007

     

Vì sao bọn họ phải in giữ giàng tiêu đề trong excel 2007-2019. Vì chưng những vì sao sau:

Chúng ta yêu cầu in 1 file Excel có khá nhiều trang, nhưng mà khi in ra thì từ trang lắp thêm 2, Excel lại không diễn đạt được tiêu đề cho từng cột. Điều này, khiến cho việc phát âm số liệu của của cột mà không tồn tại tiêu đề rất là rất khó khăn. Hôm nay, thuộc letspro.edu.vn vẫn tìm cách khắc phục vụ việc này sau nhé.

Bạn đang xem: Cách giữ tiêu đề qua các trang trong excel 2007

*

Cài để để in cất giữ tiêu đề vào Excel

Sau khi ngừng bảng tính Excel, canh lề trái, phải, trên dưới đã rõ ràng. Đảm bảo rằng, bảng tính của họ sẽ in ra bên trên 01 file A4 nhưng không lọt chữ ra trang sau, hoặc bị mất chữ.

Vào Tab Page Layout-> đưa chuột vào mũi tên nhằm hiện thì hộp thoại Page Setup.

Hộp thoại đang hiển ra, mặc định đang ở Tab Page, chúng ta chuyển sang trọng Tab Sheet

Tại Tab Sheet, chúng ta để ý đển mục Rows khổng lồ repeat at top. Nó sẽ mang ý nghĩa bạn muốn dòng nào vẫn lập lại trên thuộc khi in ra. Họ sẽ chọn cái tiêu đề vào đây. Bằng phương pháp nhấn vết mũi tên, trong hộp thoại. Cùng chọn cái tiêu đề nhằm khi in gìn giữ tiêu đề vào excel

*

Chọn địa chỉ cửa hàng của dòng tiêu đề, nhằm Excel giữ gìn tiêu đề lúc in, kể từ trang thứ 2 trở đi.

*

Sau đây là kiểm tra công dụng của hành vi trên. Chúng ta vào tuấn kiệt Preview hoặc nhanh là nhấn phím Ctrl+P hoặc Ctrl+F2 để đưa sang cơ chế xem. Chọn Trang vật dụng 2, xem Excel khi in ấn giữ loại tiêu đề vào excel hay là không nào.

Xem thêm: " Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2015 Bao Giờ Chiếu, Ơn Giời, Cậu Đây Rồi Mùa 2: Danh Hài Nam

*

OK, vậy là lúc này khi nhảy xem trước khi, Excel đang hiển thị khi in giữ lại tiêu đề trong excel. Áp dụng biện pháp làm trên cho những phiên bạn dạng Excel 2007 mang lại 2019

Các tùy lựa chọn khác trong vỏ hộp thoại In.

Ngoài biện pháp in giữ loại tiêu đề vào excel như trên. Còn các tùy chọn khác, mà chúng ta phải xem xét tới để bài toán in ra trang Excel được cụ thể và chính xác.

*

Gridlines: bao gồm in luôn lưới ngăn cách giữa hàng cùng cột hay không?

Black & white: vào bảng tính của chúng ta có phần nhiều nơi đánh màu đề xuất đỏ, hoặc chữ đỏ. Thì trong khi in ấn ra nó vẫn tô black trên trang giấy. Hãy im tâm, không đề nghị chỉnh format bên trên Excel đâu, chỉ việc tick chọn vào Black & White, thì khi in ấn ra nó sẽ không áp format hệt như trên Excel nữa. Rất là tiện lợi.

Row and Column Headings: tất cả in hay không tiêu đề cột như A,B,C,D hay mẫu 1,2,34 như hình bên dưới.